วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 ของฤดูกาล เกมนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมบิ๊กแมตช์ โดยจะเป็นการพบกันระหว่างสองทีมในท็อปโฟร์อย่าง “สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โดยการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น. ที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เริ่มออกอาการสะดุดบ่อยครั้งในช่วงหลัง ผลงานในลีก 3 เกมหลัง เปิดบ้านแพ้ “นักบุญเซาแธมป์ตัม 2-1, บุกไปแพ้ เบิร์นลีย์ 2-1 และเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ตามลำดับ ส่วนในเกมล่าสุดที่ลงเล่น เป็นเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง สามารถบุกไปพ่าย “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 1-2 รวมผลสองนัดตกรอบด้วยสกอร์รวม 2-3 สำหรับความพร้อมเกมนี้ ทัพสุนัขจิ้งจอกมีข่าวดี เมื่อพวกเขาจะได้ เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมกลับมาประจำการในแดนหน้าได้อีกครั้ง ส่วนนักเตะคนอื่นๆก็อยู่กันพร้อมหน้าในเกมนี้

ทีมเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตามตารางคะแนนก็ยังถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างดี เพราะ แลมพาร์ด ไม่มีประสบการณ์คุมทีมในพรีเมียร์ลีกมาก่อน แถมยังไม่ได้ซื้อนักเตะแม้แต่คนเดียว ปีนี้ใช้ดาวรุ่งในทีมเป็นกำลังหลัก แต่ก็ยังเกาะติดอันดับท็อปโฟร์ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ผลงานในลีก 3 เกมหลังทัพสิงห์บลูทำแต้มหล่นไปค่อนข้างเยอะ เริ่มจากการชนะเบิร์นลีย์ 3-0, แพ้ “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 และเสมอกับ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล 2-2 ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสุดสัปดาห์ทีผ่านมา บุกไปเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ มาได้ 2-1 สำหรับความพร้อมเกมนี้ เชลซี จะยังขาดนักเตะหน้าเดิม 3 รายคือ มาร์โก ฟาน กิงเคล, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ คริสเตียน พูลิซิซ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมในช่วงหลัง เริ่มมีอาการสะดุดให้เห็นกันทั้งคู่ เลสเตอร์ ไม่ได้เป็นทีมที่เล่นในบ้านแข่งแกร่งเท่าไหร่นัก 5 เกมหลังที่เล่นในบ้าน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 สิ่งที่พาพวกเขามายืนอยู่หัวตารางส่วนหนึ่งมาจากฝีมือความของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ปลูกฝังระบบเกมรุกลงไปให้กับทีม ยิ่งจะได้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวของทีมและของลีก กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง การจะยิงประตูใส่ผู้มาเยือนอย่าง เชลซี ที่ยังแก้ปัญหาเกมรับรั่วไม่ได้ อย่างน้อย 1 ประตูเป็นไปได้ไม่ยาก เกมนี้มองว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มาดีกว่าในฤดูกาลนี้จะไม่แพ้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนคูเบน ชิลเวลล์ – น็อมปาลิย์ส เมนดี้ – อโยเซ่ เปเรซยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสันฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

เชลซี (4-3-3) : เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า (GK) – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้าอันเดรียส คริสเตนเซ่นอันโตนิโอ รูดิเกอร์เอเมอร์สัน – เอ็นโกโล่ ก็องเต้จอร์จินโญ่มาเตโอ โควาซิช – คัลลัม ฮัดสัน-โอดอยแทมมี่ อับราฮัมวิลเลี่ยน

ผลที่คาด เลสเตอร์ ซิตี้ 2 – 1 เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top