วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 22 ที่สนาม สต๊าด เดอ ลา เมเนา เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส เป็นการเจอกันของ สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ตราหมาลีลล์ ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี เธียร์รี่ โลเร่ย์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้น่าพอใจปัจจุบันเก็บได้ 30 คะแนน จาก 21 นัด อยู่อันดับ 8 ครึ่งบนของตาราง ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 12 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าน่าชื่นชม ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย ไปถึงถิ่นแบบขาดลอย 1-3 ในเกม เฟร้นช์ คัพ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ อองโตนี่ กาซี่ กองหลังที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในการทำประตูนัดนี้ต้องฝากไว้ที่ ลูโดวิก อาฌอร์ก ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 53 ปี คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บไปได้ถึง 31 คะแนน จากการลงเล่น 21 เกม มีลุ้นในการไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุด เก็บได้เพียง 6 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม จากการชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัดติดต่อกัน ถือว่าฟอร์มตกอย่างหนัก ซึ่งการลงเล่นในเกมนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปแพ้ทีมรองบ่อน เอปินาล ไปอย่างพลิกล็อค 1-2 ในเกม เฟร้นช์ คัพ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ ยูซุฟ ยาซิซี่ และ ทิโมธี เวอาห์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทีมมาโดยกองหน้าคนเก่งอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็น ตราหมา ทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก นั้นกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือน ลีลล์ บุกมาในสภาพที่ฟอร์มตกอย่างหนัก ทั้งสองทีมต่างมีแท็คติกที่ต่างกันฝั่งเจ้าบ้านเป็นบอลเหนียวที่เน้นการครองเกมที่แน่นอน และมีความเหนียวแน่นในเกมรับ ด้านทีมเยือนนั้นเป็นบอลบุกโดยธรรมชาติและดูเหมือนว่าคุณภาพของตัวผู้เล่นจะเหนือกว่าเล็กน้อย ดังนั้นเชื่อว่าเกมในนัดนี้น่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

สตราส์บูร์ก (5-3-2) : มัทซ์ เซลส์ (GK) – เคนนี่ ลาล่า, อเล็กซ็องเดร ฌีกู, สเตฟาน มิโตรวิชลามีน โกเน่ลิโอแนล กาโรล – ยูสซูฟ โฟฟาน่าอาเดรียง โตมาสซงอิบราฮิม่า ซิสโซโก้ – ลูโดวิก อาฌอร์ก, เควิน โซอี

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียลเรย์นิลโด มันดาวา – เรนาโต้ ซานเชสแบ็งฌาแม็ง อ็องเดรบูบาการี่ ซูมาเร่หลุยซ์ อาเราโย่ – โฌนาต็อง อิโกเน่วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ผลที่คาด สตราส์บูร์ก 1 – 1 ลีลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top