วิเคราะห์บอล เอาก์สบวร์ก vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 20 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เอาก์สบวร์ก ทีมในอันดับที่ 12 จะเปิดสนาม เวเวคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในคืนเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ลูกทีมของกุนซือชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 52 ปี มาร์ติน ชมิดท์ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างพอใช้ได้ เก็บได้ 23 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัดติดต่อกัน เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ส่วนการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไปถึงถิ่น 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายราย เช่น เฟลิกซ์ เกิตเซ่เซร์คิโอ กอร์โดบา และ ไซม่อน แอสต้า นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามให้ทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวัง โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์ ที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

ทีมเยือน “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ลูกทีมของกุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน วัย 37 ปี ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ทำผลงานได้อย่างตกต่ำในซีซั่นนี้ เก็บได้แค่ 17 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยแต้มเดียว ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าสถานการณ์กำลังวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงเล่นพ่ายคาบ้านให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปแบบขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหลายรายประกอบไปด้วย ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มิชาเอล ลัง, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน, ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้, เควิน โมห์วัลด์ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก นอกนั้นไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มิลอต ราชิก้า แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งทั้งสองทีมต่างอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่นักในตอนนี้ ด้านเจ้าถิ่นนั้นค่อนข้างจะเล่นได้แข็งแกร่งในบ้านมีสถิติเป็นอันดับที่ 9 ของลีก แต่ทีมเยือนก็เล่นนอกบ้านได้ไม่เลวเช่นกันอยู่อันดับ 10 ในลีก แล้วทั้งสองทีมต่างเป็นบอลสไตล์ชิงจังหวะทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกันอย่างมากในแนวทางการเล่น แถมตัวผู้เล่นก็คุณภาพโดยรวมแทบจะเท่าเทียมกัน ดังนั้นเชื่อว่าทั้งสองทีมนี้จะสู้กันได้อย่างสนุกและลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : โทมัส คูเบค (GK) – ทิน เยดวาจเจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์เฟลิกซ์ อูดูโอไคฟิลิปป์ มักซ์ – มาร์โก ริชเตอร์รานี่ เคดิร่าดาเนียล ไบเออร์รูเบน วาร์กัส – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์อันเดร ฮาห์น

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-5-2) : ยิรี พาฟเลนก้า (GK) – โอเมอร์ ท็อปรัค, มิลอส เวลจ์โควิช, เควิน โฟ้กท์เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท, ดาวี่ คลาสเซ่น, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์, นูริ ซาฮิน, มาร์โค ฟรีเดิลมิลอต ราชิก้า, จอช ซาร์เจนท์

ผลที่คาด เอาก์สบวร์ก 2 – 2 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top