วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 20 ทีมบ๊วย ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม  เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 66 ปี ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด จมบ๊วยของลีก มีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 3 คะแนน ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้แค่ 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนัก ด้านเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด แซค สเตฟเฟนจอร์จิออส เซียดาส และ ทิม วีสเนอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย รูเวน เฮนนิ่งส์ กองหน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คุมทัพโดย อาดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียวัย 49 ปี ทำผลงานได้แบบขึ้นๆ ลงๆ ยังไม่มีมาตรฐานที่แน่นอนนัก เก็บได้ 24 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้ม จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มดีขึ้นเล็กน้อยในช่วงหลัง ซึ่งการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดก็เปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูง “เดอะ เร้ดบูลล์” แอร์เบ ไลป์ซิก ไปอย่างน่าประทับใจ 2-0 ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง เกลสัน แฟร์นานเดสเฟเดริก รอนนอฟมาร์โค รุสส์, ซาห์เวอร์ดี้ เซติน, มาริยาน ชาวาร์ และ ลูคัส ตอร์โร่ นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย ศูนย์หน้าตัวอันตรายชาวโปรตุเกสที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งนัดนี้ทีมเยือนบุกมาด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยมหลังพลิกล็อคเอาชนะจ่าฝูงมาได้ในนัดที่ผ่านมา ส่วนเจ้าบ้านนั้นยิ่งเล่นยิ่งดูแย่เกมรับหลวมเสียประตูง่ายมาก และเกมรุกจบสกอร์ไม่ค่อยได้ ดังนั้นเชื่อว่าทีมเยือน อินทรีแดงดำ ที่เล่นได้อย่างแน่นอนกว่าจะสามารถบุกมาเฉือนชนะ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ได้ในเกมนี้ เพราะตัวผู้เล่นก็มีคุณภาพที่เหนือกว่าพอสมควร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (4-3-3) : ราฟาเอล โวล์ฟ (GK) – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, คาน อายฮานอังเดร ฮอฟฟ์มันน์มาร์คุส ซุทท์เนอร์ – โอลิเวอร์ ฟิงค์มาร์เซล โซบ็อตต์ก้าอัลเฟรโด้ โมราเอส – สตีเว่น สเคอร์ซิบสกี้รูเวน เฮนนิ่งส์อีริค ธอมมี่

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – อัลมามี่ ตูเร่, ดาวิด อับราฮัม, มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นดิชก้าฌิบริล โซวเซบาสเตียน โรเด้ทิโมธี แชนด์เลอร์, มิยาต กาซิโนวิช, ฟิลิป คอสติชกอนซาโล่ ปาเซียนเซีย

ผลที่คาด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1 – 2 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top