วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 20 ของฤดูกาล ที่สนาม ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน เป็นการพบกันระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 7 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น.

เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์วัย 47 ปี อัลเฟรด ชรอยเดอร์ ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ เก็บไปแล้ว 30 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ด้านเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ไปขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด โอลิเวอร์ เบามันน์, อเล็กซานเดอร์ สโตลซ์โรเบิร์ต สคอฟ และ อิซาค เบลโฟดิล ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดร ครามาริช แนวรุกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่มในเกมลีกทั้งหมด 10 นัด

ทีมเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ วัย 56 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างมีลุ้น เก็บได้ 34 คะแนน จากการลงเล่น 19 นัด มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อยู่ ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ถือว่าพอใช้ได้ เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มทีมบ๊วย ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ไปขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ ชาร์ลส์ อรานกิซ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่รายเดียว รวมไปถึง เอเซเกล ปาลาซิออส ที่ติดโทษแบน ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการยิงประตูนั้นต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าตัวเก่ง เควิน โฟลลันด์ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งทั้งสองทีมต่างอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นกำลังดีทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างมีจุดเด่นอยู่ที่แนวรุกที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม แม้ว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะได้เล่นในบ้านแต่สถิติการเล่นในรังไม่ค่อยดีเท่าไหร่อยู่อันดับ 13 ของลีก ส่วนทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นั้นมีสถิติในการเล่นนอกบ้านดีเอามากๆ อยู่ถึงอันดับสองของลีก ดังนั้นเชื่อว่าทั้งสองทีมจะเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุก และลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์ เพราะฟอร์มการเล่นช่วงนี้คู่คี่สูสีกันมากๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : ฟิลิปป์ เพนท์เค่อ (GK) – สเตฟาน พอช, เบนจามิน ฮูบเนอร์, เควิน อัคโปกูม่าพาเวล คาเดราเบ็ค, โฟลเรียน กริลลิทช์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, เซบาสเตียน รูดี้, สตีเว่น ซูเบอร์อันเดร ครามาริช, มูนาส ดับบูร์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – ลาร์ส เบนเดอร์, โยนาธาน ทาห์, สเวน เบนเดอร์ดาเล่ย์ ซิงกราเว่นเคเร็ม เดมีร์บาย, ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์คาริม เบลลาราบี้, ไค ฮาเวิร์ตซ์, สซ่า ดิยาบี้เควิน โฟลลันด์

ผลที่คาด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2 – 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top