วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs เบรสชา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 ของฤดูกาล ระหว่างเจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า ต้อนรับการมาเยือนของ เบรสชา ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ที่เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ของผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบีย วัย 50 ปี ซินิซ่า มิไฮโลวิช ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 27 คะแนน จาก 21 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นเสมอ 2 นัด และแพ้ถึง 3 นัด เก็บได้เพียง 2 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปเอาชนะทีมท้ายตาราง สปอล ไปถึงถิ่นแบบขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด สเตฟาโน่ เดนสวิลมิตเชลล์ ไดจ์คส์การี เมเดล และ ลาดิสลาฟ เครซี่ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ แถมจะได้ มัตเตีย บานี่ กองหลังตัวหลักที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดยศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวอาเจนไตน์อย่าง โรดริโก้ ปาลาซิโอ ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ทีมเยือน เบรสชา ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 49 ปี ยูเจนิโอ คอรินี่ ทำผลงานได้อย่างล้มเหลวในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จาก 21 นัด จมบ๊วยของตารางอยู่ในตอนนี้ แต่มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยแต้มเดียว ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นเสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 2 แต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่เอาอ่าวเลย ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านแพ้ให้กับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ไปหวุดหวิด 0-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ติดโทษแบนอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ซานโดร โตนาลี่ เพลย์เมคเกอร์เนื้อหอมที่ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของท้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ซึ่งเจ้าบ้าน โบโลญญ่า นั้นเป็นทีมที่เล่นเกมบุกได้อย่างสนุกดุดัน ส่วนทีมเยือน เบรสชา นั้นความจริงแล้วผลงานในการเล่นนั้นทำเกมสู้กับหลายทีมได้อย่างสนุก แต่ไม่ค่อยมีโชคในการจบสกอร์เท่าไหร่ โดยในเกมนี้ทั้งสองทีมคงเปิดเกมแลกกันได้อย่างเมามัน และคงตัดสินกันด้วยความคมไนการจบกสอร์ ดังนั้นท้ายที่สุดแล้วเชื่อว่าเจ้าบ้าน รอสโซ่บลู คงเอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุดานิโล่มัตเตีย บานี่อบราฮิมา เอ็มบาย – อันเดรีย โปลี, เยอร์ดี้ เชาเท่น – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่โรแบรฺ์โต้ โซเรียโน่โรดริโก้ ปาลาซิโอ – เฟเดริโก้ ซานตานเดร์

เบรสชา (4-3-1-2) : เยสเซ โยโรเนน (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่อันเดรีย คิสตาน่าจอห์น ชานเซลลอร์อาเลส มาเตยู – ดิมิทรี บิโซลี่ซานโดร โตนาลี่ดานิโอเล่ เดสเซน่า – โรมูโล่ – โฟลเรียง อาเยเออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

ผลที่คาด โบโลญญ่า 2 – 0 เบรสชา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top