วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 22 ลงเตะกันในเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 00.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 6 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ณ สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 56 ปี โรลันโด้ มาราน ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ถึง 31 คะแนน จาก 21 นัด ยังมีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปอยู่ลึกๆ หากคืนฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลได้ ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่สองแต้มจาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าย่ำแย่เอามากๆ ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกเสมอกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ลูก้า เซปปิเตลลี่มาร์โก ร็อกฟาบริซิโอ คัซเซียตอเร่ดานิเอเล่ รากัตซู, อัลแบร์โต้ แชร์รี่ และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ชูเอา เปรโด ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมที่ทำไปแล้ว 13 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ของเทรนเนอร์หนุ่มชาวอิตาลีวัย 44 ปี โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 31 คะแนน จาก 21 นัด ด้านผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ ไปแบบสบายๆ 2-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหลายรายประกอบไปด้วย ลุยจิ เซเป้, อันโตนิโน่ บาร์ริลล่า, แชร์วินโญ่, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ยานน์ การาโมห์, โเบร์โต้ อินเกลเซ่ และ อันเดรีย อาโดรันเต้ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดรียส คอร์เนลิอุส ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 3 นัดหลังสุดในลีกของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน กาญารี่ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งนัดนี้เป็นโอกาสอันดีของเจ้าบ้านที่จะเก็บชัยชนะเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้สักที เพราะทีมเยือน ปาร์ม่า บุกมาในสภาพพิการเต็มทน เนื่องจากตัวผู้เล่นบาดเจ็บเยอะเหลือเกิน โดย ชาวเกาะ จะใช้เกมบุกที่เป็นจุดเด่นโจมตีอย่างหนักตลอดทั้งเกม ส่วน จัลโล่บลู นั้นคงมาใช้เกมรับที่เหนียวแน่น และเกมสวนกลับเป็นทีเด็ด อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านที่มีสภาพทีมที่พร้อมกว่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-5-2) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์, เปาโล ฟาราโก้, แร็กนาร์ คลาวานนาอีตัน นานเดซ, อาร์ตูร์ โยนิต้า, ราดย่า เนียงโกลัน, คริสเตียน โอลิว่า, ลูก้า เปเยกรินี่ชูเอา เปโดร, โจวานนี่ ซิเมโอเน่  

ปาร์ม่า (4-3-3) : ซิโมเน่ โคลอมบิ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โก้ กาโยโล่ – เอร์นานี่ยูราย คุชก้ามัตเตโอ สคอซวาเรลล่า – ยัสมิน คูร์ติชอันเดรียส คอร์เนลิอุสมัตเตีย สโปรกาติ

ผลที่คาด กาญารี่ 2 – 1 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top