วิเคราะห์บอล อาเมียงส์ vs ตูลูส ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน อาเมียงส์ จะเปิดสนามรับมาเยือนของ ตูลูส โดยจะลงเตะในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02:00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เกรดีต์ อากรีโกล เดอ ลา ลีกอร์น ในเมืองอาเมียงส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน อาเมียงส์ ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่สุดๆ เอาชนะใครไม่ได้เลย 6 เกมติดต่อ โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 แพ้ 3 ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้ แบรสต์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้เวลานี้ยังคงอยู่อันดับ 18 ของตารางคะแนนเช่นเดิม มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ แปร็งซ์ กูอาโน่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว ส่วนคนอื่นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ส่วนทีมเยือน ตูลูส ทีมบ๊วยของลีก ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ห่วยโคตรๆ จาก 21 เกม เก็บคะแนนไปได้เพียง 12 คะแนน มีโอกาสที่จะตกชั้นสูงทีเดียว เพราะมีคะแนนตามโซนปลอดภัยอยู่ถึง 9 คะแนน และฟอร์มก็ยังไม่ดีขึ้นมาเลยไม่ชนะใครมา 12 นัดติดต่อกันแล้วในทุกรายการ โดยทั้ง 12 นัดที่ว่ามาแพ้รวดไม่มีเสมอแม้แต่เกมเดียว โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปให้ “โอแอล” โอลิมปิก ลียง กดไป 0-3 พูลสวัสดิ์ ส่วนความพร้อมเกมนี้จะขาดนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ถึง 5 ราย ได้แก่ เกน โชจิบาโฟเด้ เดียกีเต้คาลิดู ซิติเบ้มักซ์ กราเดล และ ฟีร์แม็ง มูเบเล่ ส่วนคนอื่นพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่าฟอร์มห่วยตีคู่กันมาเลย แต่ทางเจ้าบ้าน อาเมียงส์ ถือว่ายังมีดีกว่าอยู่นิดหน่อย เพราะเมื่อได้เล่นในบ้านยังมีชนะหรือเสมอบ้าง แตกต่างจากทีมเยือน ตูลูส ที่ไม่เอาอะไรเลย โดนยับเกือบทุกแมตช์ จาก 21 นัดโดนไปแล้ว 47 ประตูและยังไม่รวมบอลถ้วยที่โดนไปอีกเพียบ ดูแล้วทีมอย่างอาเมียงส์ทรงจะดีกว่าเมื่อเทียบกับทีมเยือน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดในเกมนี้ ผลงานเวลานี้ของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้านน่าจะเก็บชัยไปได้แบบเห็นๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาเมียงส์ (4-3-3) : เรซิส กูร์ตแนร์ (GK) – อาร์ตูโร่ กาลาเบรชี่บากาย ดิบาสซี่ออเรเลียง เชดฌูไฮตัม อาลีซามี่ – โตมาส์ มงกงดีต์อเล็กซิส แบล็งบอนกานี่ ซุนกู – กาแอล กากูต้าเซห์รู กีราสชี่ก็องแตง กอร์กเนตต์

ตูลูส (4-3-3) : ลอฟเร่ คาลินิช (GK) – สตีเว่น โมเรร่ารูเบน กาเบรียลเซ่นบาโฟเด้ เดียกาเต้อีสเซียก้า ซิลล่า – กัวดิโอ โคเน่วิลเลียม แว็งเกอร์อิบราอิม ซ็องกาเร่ – มาติเยอ ดอสเซวี่อารอน เลยา อิเซก้าก็องแด็ง บัวส์การ์

ผลที่คาด อาเมียงส์  1 – 0  ตูลูส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top