วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นคู่ระหว่างจ่าฝูงอย่าง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน โดยจะทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.30 น. ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผลงานในลีกยังคงไร้เทียมทาน 5 เกมหลังสุด เก็บชัยชนะได้รวดทั้งหมด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นการลงแข่งขันรายการ เฟร้นช์ คัพ บุกไปเอาชนะทีมจากลีกรองอย่าง ปัว เอฟซี 2-0 ส่วนในเกมลีกนัดล่าสุด บุกไปเอาชนะ “ตราหมา ลีลล์ 2-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดนักเตะเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น คือ ฆวน เบร์นาต และ เอดินสัน คาวานี่ ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขึ้นมาเกาะอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์ได้ ผลงาน 5 เกมหลังสุด เก็ยชัยได้ 4 เกม และ แพ้ 1 เกม เกมล่าสุดลงเล่นฟุตบอลถ้วยรายการ เฟร้นช์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ออกอาการประมาท ทำให้แพ้จุดโทษต่อ เบลฟอร์ เอเอสเอ็ม เอฟซี ส่วนผลงานล่าสุดในเกมลีกเปิดรังเอาชนะ ดิฌง ได้ 2-1 โดยเกมนี้จะมีปัญหานักเตะที่ลงสนามไม่ได้เพียงรายเดียว คือ นิโกลาส์ คอซซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บเท่านั้น ส่วนคนอื่นๆ สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วงหลัง มงต์เปลลิเย่ร์ ยกระดับทีมขึ้น สามารถเก็บชัยชนะได้ 5 เกมติดต่อกัน ก่อนที่จะมาพ่ายในเกมนัดล่าสุด แต่ผลงานการออกมาเล่นเป็นทีมเยือนทำได้ไม่ค่อยดี 6 เกมหลังที่เป็นทีมอย่างเยือน ชนะได้ 2 เสมอ 1 และแพ้ 3 ส่วนเจ้าบ้าน นอกจากฟอร์มเกมรุกที่โหดสุดๆแบบที่ทราบกันดีแล้ว ช่วงหลังเกมรับก็ยกระดับความเหนียวแน่นขึ้นโดยพวกเขาเก็บคลีนชีทได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว ผลงานการลงเล่นในบ้าน 6 เกมหลังชนะ 5 เสมอ 1 แม้ว่าจะอยู่ในช่วงฟอร์มดีด้วยกันทั้งสองทีมแต่ด้วยคุณภาพของนักเตะที่แตกต่างกันคนละชั้น จะทำให้ เปแอสเช เก็บชัยเพิ่มได้อีกเกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-4-2) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – โตมาส์ มูนิเยร์ติอาโก้ ซิลวาเพรสแนล คิมเพมเบ้อับดู ดิยัลโล่ – อังเคล ดิ มาเรียอิดริสซ่า เกย์มาร์โก แวรัตติเนย์มาร์ – คีเลียน เอ็มบัปเป้เมาโร อิคาร์ดี้

มงต์เปลลิเย่ร์ (3-4-1-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – เปโดร เมนเดสวิตอริโน่ ฮิลตันดาเนียล กงเกร้ – อาร์โนด์ ชูเกต์เดฌี่ ซาวินิเย่ร์โยริส โชทาร์อ็องบรัวส์ โอยงโก้ – จูเนียร์ แซมเบีย – กาเอต็อง ลาบอร์กด์แอนดี้ เดลอร์ต

ผลที่คาด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2 – 0 มงต์เปลลิเย่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top