วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นคู่ระหว่าง อองเช่ร์ เปิดบ้าน สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในวันช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอองเช่ร์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ลูกทีมของ สเตฟาน มูแล็ง เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส วัย 52 ปี ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้สุดยอด แต่ฟอร์มเริ่มแผ่วลงมาในช่วงหลัง ผลงาน 21 เกมทีผ่านมา เก็บได้ 30 แต้ม ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์เป็นฟุตบอลถ้วยรายการเฟร้นช์ คัพ เปิดบ้านแพ้ให้กับ แรนส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-5 ส่วนผลงานในลีกเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ “โอแอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย 0-0 เกมนี้ทัพนักเตะจะบ้านจะขาดกำลังไป 3 คนด้วยกันคือ ฟาริด เอล เมลาลี่, ไฮเทม ลูซีฟ และราย็อง ไอต์ นูรี่

ทีมเยือน แร็งส์ ทีมอันดับที่ 11 ในลีก บัญชาการทัพโดยกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 52 ปี เดวิด กียง ปีนี้ทำผลงานพอใช้ได้ แข่งไปแล้ว 21 นัด เก็บได้ 29 แต้ม แต่ผลงานในช่วงหลังดูจะไม่คอ่ยดีซักเท่าไหร่ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยผลงานรวม 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านแพ้ให้กับ เม็ตซ์ 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ เกมนี้จะยกพลมาแทบจะเต็มกำลังจะขาดเพียง อาร์เบอร์ เซเนลี่ เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง อองเช่ร์ ผลงานโดยรวมช่วงหลังพอใช้ได้ แต่ผลงานการลงเล่นในบ้านไม่ดีเอาเสียเลย 4 เกมหลังที่ลงเล่นในบ้าน เสมอ 2 แพ้ 2 เกมนี้พวกเขาอาจจะมรีเป็นหาเรื่องความฟิตเพราะเพิ่งเล่นรายการบอลถ้วยมา 120 นาทีเต็ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนฝั่งทีมเยือน กำลังประสบปัญหาเรื่องการทำสกอร์เป็นอย่างมาก ทั้งๆที่ทีมเสียไปเพียงแค่ 14 ประตูเท่านั้น แต่ความไม่เฉียบขาดของเกมรุกยิงได้เพียง 17 ลูกทำให้พวกเขาไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต่องการได้ เกมนี้ค่อนข้างสูสี ดูแล้วมีโอกาสที่ อองเช่ร์ จะจับมือกับ แร็งส์ แบ่งกันไปทีมละแต้ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (4-3-3) : ลูโดวิค บูแตลล์ (GK) – แว็งซ็องต์ ม็องโชโรแม็ง โตมาร์อิสมาแอล ตราโอเร่ราย็อง ไอต์ นูรี่  – อองเชโล่ ฟูลชินี่บาปติสต์ ซานตามาเรียโตมาส์ ม็องกานี่ – ซาดา ติอูบสเตฟาน บาโอเก้นปิแอร์ริค กาแปลล์

แร็งส์ (4-2-3-1) : เปแดร็ก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์อักเซล ดิซาซี่ยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งอเล็กซิส โรมาโอ – มูสซ่า ดูมเบียทริสต็อง แด็งโกเม่เดเร็ค คูเตซ่า – อนาสตาซิออส โดนิส

ผลที่คาด อองเช่ร์ 0 -0 แร็งส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top