วิเคราะห์บอล ดิฌง vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 22 จะเป็นการพบกันระหว่าง ดิฌง เปิดสนาม สต๊าด กัสตง เชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ โดยเกมนัดนี้จะลงแข่งขันกันในช่วงคืนของดึกคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน แม้ว่าอันดับจะอยู่อันดับในโซนท้ายตาราง แต่ผลงานในช่วงหลังต้องบอกว่าสุดโหด 5 เกมหลัง ชนะ 4 แพ้ 1 ล่าสุดที่ลงแข่งรายการเฟร้นช์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเอาตัวรอดมาได้หวุดหวิด ด้วยการบุกไปเอาชนะ ลิมงเนต์ ในช่วงต่อเวลาพิดศษ 2-1 ส่วนผลงานในลีกล่าสุดแพ้ให้กับ มงต์เปลลิเย่ร์ 2-1 ความพร้อมเกมนี้จะขาดเพียง ฮัมซ่า เมนดิล ที่โดนโทษแบนเพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ผลงานในฤดูกาลนี้ทำได้ค่อนข้างดี เก็บได้ 28 คะแนนจาก 21 นัด ทำแต้มอยู่ห่างจากโซนตกชั้น 10 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 โดยใน 2 นัดหลังเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดต่อ ตูลูส 5-2 และ อาเมียงส์ 2-1 ส่วนในบอลถ้วยกลางสัปดาห์ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากตกรอบไปก่อนหน้านี้ ทำให้มีเวลาพักเต็มที่ เกมนี้พวกเขาจะมาเยือนด้วยขุมกำลังเต็มสูบ ไม่มีแข้งคนใดบาดเจ็บหรือโดนแบนแม้แต่คนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้จะออกมาค่อนข้างสูสี ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจกันทั้งคู่ โดยฝั่งทีมเยือนจะมีข้อได้เปรียบเรื่องสภาพความฟิตของนักเตะที่สมบูรณ์กว่าเพราะไม่ต้องลงเล่นบอลถ้วยกลางสัปดาห์ และ ดิฌง ยังต้องเล่นถึง 120 เต็ม แต่ ดิฌง เป็นทีมที่เล่นในบ้านสุดยอดมากจากผลงาน 6 เกมหลังในถิ่นพวกเขายังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 2 ส่วน แบรสต์ มีสถิติการออกไปเล่นนอกบ้านสุดเลวร้าย 6 เกมหลัง ชนะ 1 แพ้ 5 เกมมีโอกาสที่จะเสมอกันสูง แต่ถ้าให้เลือกทีมชนะก็ต้อง ดิฌง เจ้าบ้านจะมีโอกาสมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-4-2) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – ฟูอัด ชาฟิกดีดิเย่ร์ เอ็นด็องบรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้ามิกกาแอล อัลฟงส์ – บรีย็อง ซูมาเร่ฟลอร็องต์ บัลมงต์โรแม็ง อมัลฟิตาโน่มูนีร์ ชูเยียร์ – ยอนเดร์ กาดิชฌูลิโอ ตาวาเรส

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌอง–ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ฌอง–เกแว็ง ดูแวร์นโรแม็ง แปร์โรด์ – อูโก มันเญตติอเลซ็องดร์ เมนดี้คริสเตียน บัตต็อคคิโอ – โยอันน์ กูร์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์เออร์วิน คาร์โดน่า

ผลที่คาด ดิฌง 2 – 1 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top