วิเคราะห์บอล นีมส์ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 22 ศึกระหว่างเจ้าบ้าน นีมส์ ทีมรองบ๊วย จะเปิดสนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ รับมาเยือนของ โมนาโก ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงเตะในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีมส์ ของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 62 ปี แบร์นาร์ด บลากวาร์ต ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 21 นัด จมอยู่รองบ๊วยของตาราง มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 6 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนัก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปพ่ายให้กับ แซงต์-เอเตียน ไปแบบหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เกลม็องต์ เดอเปรส์ ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เรโนด์ ริพาร์ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ทีมเยือน โมนาโก ของกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 45 ปี เลโอนาร์โด้ ฌาร์ดิม ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง อยู่อันดับที่ 13 มีเพียง 29 คะแนน จากการลงเล่น 21 เกม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เก็บได้ 5 แต้มจากทั้งหมด 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดก็พ่ายคาบ้านให้กับ แซงต์-เอเตียน ในเกมบอลถ้วยไปหวุดหวิด 0-1 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้นั้นจะขาด อิสลาม สลิมานี่ และ ปิเอโตร เปลเลกรี ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดย วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 19 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โมนาโก ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการเจอกันในช่วงนี้ของทั้งสองทีมนั้นเป็นจุดที่ฟอร์มตกลงอย่างหนักทั้งคู่โดยเฉพาะทีมเยือน อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน นีมส์ นั้นค่อนข้างจะมีปัญหาในแนวรับ เพราะเสียประตูค่อนข้างง่าย แถมเกมบุกก็ไม่ค่อยเด็ดขาดเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน โมนาโก จะมีจุดเด่นที่เกมบุกที่พร้อมยิงประตูได้ทุกเมื่อ แต่ก็พร้อมเสียประตูได้ตลอดเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเทียบภาพรวมของทั้งสองทีมแล้วเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะมีดีพอที่จะบุกมาเฉือนชนะไปได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

นีมส์ (4-4-2) : ปอล แบร์กนาร์ทโดนี่ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชโลอิก ล็องด์ปาโบล มาร์ติเนซฟลอริย็อง มิเกล – โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์, เตโอ วาลส์ลูก้าส์ โดซ์, ซีเนดีน เฟอร์ฮัตยาสซีน เบนราอู, เรโนด์ ริพาร์

โมนาโก (4-3-3) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – รูเบน อากีลาร์, เจเมอร์สัน, คามิล กลิค, ฮอร์เก้ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, อาเดรียน ซิลวา, อเล็กซานเดอร์ โกโลวินเกลสัน มาร์ตินส์, วิสซาม เบน เยแดร์, เกอิต้า บัลเด้

ผลที่คาด   นีมส์ 0 – 1 โมนาโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top