วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านรับการมาเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น.หรือช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค แคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน

เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ พักหลังเครื่องเริ่มติด โดยเฉพาะในเกมลีก 6 นัดหลังชนะรวด จนผงาดขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงในปัจจุบันหลังผ่านไปแล้ว 20 เกม สถิติชนะ 13 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 42 คะแนน โดยเกมล่าสุดนั้นบุกไปชนะ ไมนซ์ 05 มา 3-1 ซึ่งผลงานในรายการเดเอฟเบ โพคาล รอบที่ผ่านมา บุกไปแซงชนะ โบคุ่ม ทีมจากบุนเดสลีกา 2 ในช่วงท้ายเกม 2-1 เข้ารอบมาแบบหืดจับ ด้านความพร้อมในทีมจะขาดเพียงแค่ นิคลาส ซูเล่อฆาบี มาร์ติเนซ สองคนเท่านั้นที่ยังไม่หายเจ็บ

ฮอฟเฟ่นไฮม์ ระยะหลังทำผลงานได้น่าประทับใจ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 จนตอนนี้มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรป หลังมีแต้มห่างจากโซนหัวตารางเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น เกมล่าสุดที่ลงเล่นนั้น เปิดบ้านเอาชนะ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 ทำให้ตอนนี้ ผลงานในเกมบุนเดสลีกา ลงเล่น 20 นัด ชนะ 10 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 33 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนนักเตะทีมจะขาด โอลิเวอร์ เบามันน์, อเล็กซานเดอร์ สโตลซ์เดนนิส ไกเกอร์ และ อิซาค เบลโฟดิล

วิเคราะห์ก่อนเกม ต้องบอกว่าระยะหลัง ทางฮอฟเฟ่นไฮม์ทำผลงานได้ดีจริงๆ ทำให้เกมนี้มีลุ้นที่จะบุกมาพลิกชนะผ่านเข้ารอบไปได้อยู่เหมือนกัน แต่หากมองคุณภาพของทางเสือใต้ ที่ช่วงหลังกลับมาดุเป็นเสือได้ดังเดิมแล้ว ทางทีมเยือนคงต้องลุ้นกันหนัก แต่อาจจะอาศัยช่องทางที่สุดสัปดาห์นี้ ทาง บาเยิร์น มิวนิค มีคิวลงเล่นในเกมลีกเจอกับของแข็งโป๊กอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ทำให้เกมนี้ทางเจ้าถิ่นอาจจะไม่ได้ส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น แต่ถึงอย่างไรต้องบอกว่าทางเจ้าบ้านมีภาษีที่ชนะไปมากกว่าอยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิชติอาโก้ – โธมัส มุลเลอร์เลออน โกเร็ตซ์ก้าอิวาน เปริซิซ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : ฟิลิปป์ เพนท์เค่อ (GK) – สเตฟาน พอชเบนจามิน ฮูบเนอร์เควิน อัคโปกูม่า – พาเวล คาเดราเบ็คโฟลเรียน กริลลิทช์คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์เซบาสเตียน รูดี้สตีเว่น ซูเบอร์ – อันเดร ครามาริชมูนาส ดับบูร์

ผลที่คาด บาเยิร์น มิวนิค 2 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top