วิเคราะห์บอล อาร์เคซี วาลไวก์ vs พีอีซี ซโวลล์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 22 คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ เปิดรังเหย้าปะทะกับ พีอีซี ซโวลล์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม มานเดเมเกอร์ส สตาดิโอน ประเทศเนเธอร์แลนด์

อาร์เคซี วาลไวก์ เจ้าบ้าน ผลงานยังไม่ฟื้น มีแนวโน้มว่าจะตกชั้นค่อนข้างสูง โดย 6 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 5 ทำให้หลังจากลงเล่นในเกมลีกไปแล้ว 21 เกม ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 16 มี 11 คะแนน จมบ๊วยแบบไม่มีแววจะหนีพ้นได้เลย โดยตอนนี้มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนนเข้าไปแล้ว เกมล่าสุดที่ลงเล่นนั้น บุกไปพ่ายให้กับ อาแซด อัลค์มาร์ 0-4 ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะยังขาด เฮนริโก้ ดรอสท์ และ สแตนลี่ย์ เอลเบอร์ส เพียงสองรายที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

พีอีซี ซโวลล์ ทีมเยือน พักหลังผลงานกระเตื้องขึ้นบ้าง ผลงานในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บแต้มเพิ่มได้จนหลุดพ้นโซนตกชั้นได้สำเร็จ เกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โกรนิงเก้น ไป 1-0 ทำให้ผลงานหลังผ่าน 21 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 12 มี 21 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง แต่ยังไม่ได้ถือว่าปลอดภัยนัก หลังมีแต้มนำโซนตกชั้นเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะภายในทีมที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามได้แก่ ยาร์โน เวสเตอร์มันน์ กับ มุสตาฟา เซมัค เพียงสองรายเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ไม่ว่าจะมองมุมไหน ทางทีมเยือนก็ดูดีกว่าพอสมควร ยกเว้นเรื่องการได้เล่นในบ้านตัวเองของทางฝั่งอาร์เคซี วาลไวก์ แต่ก็ต้องบอกว่าผลงานในเกมเหย้าของทางเจ้าบ้านก็ไม่ได้ดีซักเท่าไหร่ จึงมองว่านัดนี้เป็นโอกาสอันดีของทาง พีอีซี ซโวลล์ ที่จะเก็บสามแต้มเพื่อความอยู่รอดต่อไปในฤดูกาลหน้า ส่วน วาลไวก์ หากยังหาจุดเปลี่ยนไม่ได้ ฤดูกาลหน้าน่าจะเจอกันอีกทีในดิวิชั่น 2

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ฟาเบียน สปอร์คสเลเดฮันส์ มัลเดอร์สเตฟาน เวลคอฟฮานเนส เดลโครอิกซ์ –  ทิดยานี่ ไรจ์ยินเดอร์ส, คลินท์ เลมันส์, ริชาร์ด ฟาน เดอ เวนเน่ – ดาร์เรน มาตเซ่นมาริโอ บิราเต้, เอมิล ฮันส์สัน

พีอีซี ซโวลล์ (5-3-2) : ไมเคิล เซ็ตเตอเรอร์ (GK) – กุสตาโว ฮาเมอร์, แบรม ฟาน โพเล่น, แซม เคอร์สเท่น, ยูตะ นากายามะ, เคนเน็ธ ปาลเปลเล่ เคลเมนท์, มุสตาฟา เซมัค, ริโก สตรีเดอร์เลนนาร์ท ธาย, ไมค์ ฟาน ดุยเน่น

ผลที่คาด อาร์เคซี วาลไวก์ 0 – 2 พีอีซี ซโวลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top