วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เลกาเนส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 23 คู่ระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 13 เปิดรังเหย้า สตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย ต้อนรับการมาเยือนของ เลกาเนส  ทีมในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ณประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ของกุนซือชาวสเปนวัย 52 ปี ปาโก้ โลเปซ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 26 แต้ม จากการลงเ่ล่น 22 นัด โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัดติดต่อกัน เก็บได้แค่ 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าเข้าขั้นวิกฤติแล้ว ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นบุกไปแพ้ให้กับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ไปถึงถิ่น 1-2 โดยความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวังอย่าง โรเกร์ มาร์ติ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัดในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน เลกาเนส ภายใต้การคุมทัพของ ฮาเวียร์ อกีร์เร กุนซือมากประสบการณ์ชาวสเปนวัย 61 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างยิ่ง เก็บได้เพียง 18 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 18 ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มกระเตื้องขึ้นมาพอสมควร ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ เรอัล โซเซียดาด ไปได้หวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ อเล็กซานเดอร์ ซีมานอฟสกี้ ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว รวมไปถึง อีบัน กูเอย่าร์ ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เลบานเต้ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด แม้ว่าเจ้าบ้านจะอยู่ในฟอร์มที่ค่อนข้างย่ำแน่ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา แต่เกมในบ้านนั้นค่อนข้างไว้ใจได้เพราะขึ้นชื่อเรื่องการเล่นในถิ่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วน เลกาเนส นั้นมีผลงานในการเล่นนอกบ้านอยู่อันดับรองบ๊วยของลีกถือว่าค่อนข้างย่ำแย่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ ค้างคาวน้อย จะเก็บชัยในถิ่นได้ในเกมนี้ด้วยการเฉือนชนะไปอย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เบโซ่, โตนโญ่ – รูเบน โรคีน่า, กอนซาโล่ เมเลโร่, นิโคล่า วุคเซวิช, โฆเซ่ กัมปาน่าโฆเซ่ หลุยส์ โมราเอส, โรเกร์ มาร์ติ

เลกาเนส (5-3-2) : ฆวน โซเรียโน่ (GK) – โรเบร์โต้ โรซาเลสชิโดซี่ อวาเซียมเคนเน็ธ โอเมรูโออูไน บูสตินซ่า, โจนาธาน ซิลวา – ฆาบี เอราโซ่เรซิโอเควิน โรดริเกส – มาร์ติน เบรธเวตยุโรเก้ เมซ่า

ผลที่คาด เลบานเต้ 2 – 1 เลกาเนส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top