วิเคราะห์บอล ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเตน ฟอร์สเตเรย ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. เป็นการเจอกันของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมอันดับที่ 11 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 53 ปี อูร์ส ฟิสเซอร์ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 26 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่น่าพอใจนัก ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็บุกไปเอาชนะ “เจ้านกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ไปสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด มานูเอล ชมีเดบัคเลาเรนซ์ เดห์ลโยชัว มีส และ อากากิ โกเกีย ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 3 แอสซิสท์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ทีมเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ วัย 56 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างมีลุ้น เก็บได้ 37 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อยู่ ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ถือว่าน่าพอใจพอสมควร เก็บได้ 12 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปสุดมัน 4-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือแบนทุกคนพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการยิงประตูนั้นต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าตัวเก่ง เควิน โฟลลันด์ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัดรวด ยิงได้ถึง 11 ประตู และเสียแค่ลูกเดียว ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเจ้าบ้าน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน นั้นเป็นบอลแพ้ทางทีมเยือนอย่างชัดเจน โดยทั้งสองทีมเป็นบอลสไตล์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเจ้าบ้านจะเป็นแนวรับให้เหนียวแล้วอาศัยจังหวะฉาบฉวยทำประตู ส่วนทีมเยือนนั้นเป็นแนวเปิดหน้าบุกลูกเดียวอาศัยความหลากหลายในเกมรุกเข้าทำประตูโดยที่แนวรุกทุกคนจะมีความสามารถเฉพาะตัวสูงชงเองกินเองได้ แล้วเมื่อเทียบองค์ประกอบทั้งหมดแล้วเชื่อว่า ห้างขายยา จะมีดีพอในการบุกมาเฉือนชนะเจ้าบ้านได้ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-3) : ราฟาล กีคีวิซ (GK) – เนเว่น ซูโบติชฟลอเรียน ฮุบเนอร์เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค – คริสโตเฟอร์ ทริมเมิลโรเบิร์ต อันดริชคริสเตียน เกนท์เนอร์คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – ยูนุส มัลลี่เซบาสเตียน อันเดอร์สสันมาริอุส บุลเทอร์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เอ็ดมอนด์ แทปโซบา, สเวน เบนเดอร์, โยนาธาน ทาห์คาริม เบลลาราบี้, นาเดียม อามิรี่, ลาร์ส เบนเดอร์, ดาเล่ย์ ซิงกราเว่นไค ฮาเวิร์ตซ์, เควิน โฟลลันด์, สซ่า ดิยาบี้

ผลที่คาด ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1 – 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top