วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม vs โกรนิงเก้น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 23 ลงเล่นกันที่สนาม สปาร์ต้า สตาดิโอน ในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เป็นการเจอกันระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทีมอันดับที่ 11 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี โกรนิงเก้น ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ เฮงค์ เฟรเซอร์ วัย 53 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก เก็บได้ 24 แต้มจาก 21 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็น เก็บได้เพียง 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้น เปิดบ้านเอาชนะ เอดีโอ เดน ฮาก ไปสบายๆ 4-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้, มิกา ปินโต้ และ ราญ่าร์ อาเช่ ที่บาดเจ็บอยู่ รวมไปถึง โมฮัมเหม็ด รายฮี ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลู ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน เอฟซี โกรนิงเก้น คุมทีมโดยโค้ชหนุ่มชาวฮอลแลนด์ แดนนี่ บุยจ์ส วัยแค่ 37 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 32 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นในลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มดีใช้ได้ ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้น เปิดบ้านเอาชนะ วิเทสส์ อาร์นเฮม ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ กัย ซีร์เฮอวส์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เอฟซี โกรนิงเก้น ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามในเกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่ถนัดในเกมบุกทั้งคู่มักจะทำประตูได้เยอะเพียงแต่จะมีจุดบอดอยู่ที่แนวรับทั้งคู่ แต่เมื่อลงรายละเอียดการเล่นแล้วทีมเยือนมักจะมีฟอร์มที่คงเส้นคงวามากกว่า ส่วนเจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ผลงานในการเล่นในรังอยู่ในระดับกลางๆ ไม่ค่อยน่ากลัวมาก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์ เพราะมีแนวทางการเล่นที่ใกล้เคียงกันมาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-3-1-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เจฟฟรี่ย์ ฟอร์เทสเยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยดันเต้ ริโก้อาดิล เอาอัสซาร์ – ไบรอัน สมีทส์ – อิบราฮิม ฮาลิล เดอร์วิโชลูพาทริค ยูสเท่น  

เอฟซี โกรนิงเก้น (4-4-2) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ ซีฟูอิคไมค์ เต วีริคบาร์ท ฟาน ฮินตุมยานโก วอร์เมอร์แดม – ดาเนียล ฟาน คาม, รามอนปัสกาล ลุนด์ควิสท์, อะซอร์ มาตูซีวา, อัจดิน ฮรูสติชกัย ซีร์เฮอวส์, โจเอล อโซโร

ผลที่คาด สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 2 – 2 เอฟซี โกรนิงเก้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top