วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 25 เกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน แบรสต์ ทีมอันดับ 13 เปิดสนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอเอาตัวรอดไปเป็นนัดๆ เก็บไป 30 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มพอใช้ได้ ซึ่งเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับทีมฟอร์มแรง แรนส์ ไปได้ถึงถิ่นแบบไร้สกอร์ โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นสมบูรณ์ดีทุกคนสามารถลงสนามได้ทั้งหมดไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 17 นัด

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ของผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส วัย 58 ปี โคล้ด ปูแอล ทำผลงานในเกมลีกได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงฟอร์มตกลงอย่างต่อเนื่อง เก็บได้แค่ 28 คะแนน จาก 24 นัด อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนน ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้แค่ 3 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติอย่างหนักของทีม ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะทีมรองบ่อนอย่าง เอปินาล ในเกมบอลถ้วยเฟร้นช์ คัพ ไปได้หวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ เซย์ดู ยูสซูฟ และ เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แค่สองราย ส่วนตัวหลักที่เหลือคนอื่นๆ ของทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกของทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนิส บูอ็องก้า ปีกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตามฟอร์มของทีมเยือนในเกมลีกตอนนี้นั้นไม่เอาอ่าวเลยยิ่งเล่นยิ่งแย่ เกมรับที่เคยพอใช้ได้ก็เล่นกันอย่างหละหลวมเสียประตูง่าย ด้านแนวรุกยังคงสร้างสรรค์โอกาสได้ดีแต่กับจบสกอร์ไม่คมเองในหลายนัดที่ผ่านมา ดังนั้นการมาเจอกับแบรสต์ ที่มีจุดแข็งคือการเล่นในรังที่มีสถิติดีเป็นอันดับ 9 ของลีกคงไม่ใช่งานง่ายแน่ และคงลงเอยด้วยการบุกมาแพ้ไปอย่างฉิวเฉียด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แบรสต์ (4-2-3-1) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – กาเอต็อง เบอโลด์แบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรแม็ง แปร์โรด์ – ฮาริส เบลเกบลาคริสเตียน บัตต็อคคิโอ – ปอล ลาสน์, เออร์วิน คาร์โดน่า, โยอันน์ กูร์กาเอต็อง ชาร์กบงนิเยร์

แซงต์ เอเตียน (3-4-3) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – วิลเลี่ยม ซาลิบาเวสลี่ย์ โฟฟาน่าโลอิก แปร์กแร็ง – ยานน์ มาก็อง, ฌองอูเดส อาโอลู, โยอัน กาบาย, มิเกล ตราอูโก้ริยาด บูเดอบุช, ลัวส์ ดิโอนี่, เดนิส บูอ็องก้า  

ผลที่คาด แบรสต์ 1 – 0 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top