วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 25 ในนัดนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง แร็งส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน แรนส์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 23.00 น. ที่สนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ คุมทัพมาโดยกุนซือ เดวิด กียง ปีนี้เริ่มต้นฤดูกาลมาทำผลงานพอใช้ได้ แต่ผลงานในลีกช่วงหลังดูจะไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 เกมนัดล่าสุดลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปโดน สตราส์บูร์ก ถล่มยับ 0-3 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ อาร์เบอร์ เซเนลี่ ส่วนข่าวดีของทีมคือ มูสซ่า ดูมเบีย พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้

ทีมเยือน แรนส์ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน คุมทัพโดยกุนซือหนุ่มวัย 39 ปี ฌูเลียง สเตฟ็อง ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอด โดยล่าสุดลงแข่งไป 24 เกม พวกเขาเก็บได้ถึง 41 คะแนน มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปแบบเต็มตัว ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่าฟอร์มดรอปลงมานิดหน่อย ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามในลีกก็บุกไปเสมอกับ แบรสต์ 0-0 ส่วนฟอร์มการเล่นนัดที่ลงสนามนัดล่าสุดในรายการเฟร้นช์ คัพ บุกไปชนะ เบลฟอร์ท มาได้ด้วยสกอร์ 3-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ ยาค็อบ โยฮันส์สัน และ โฌนาส มาร์กแต็ง ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้านเจ้าบ้านอย่างแร็งส์ ถือได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างชัดเจน เกมรับที่เคยเหนียวแน่นสุดๆ 6 เกมหลังที่ลงเล่นกลับเสียประตูทุกเกม ส่วนเกมรุกที่เป็นจุดอ่อนก็ยังไม่สามารถทำผลงานได้ดีขึ้นอีกด้วย การลงเล่นในบ้าน 3 เกมหลังก็ยังไม่ชนะใคร ส่วนฝั่ง แรนส์ ยังเป็นทีมที่แพ้ค่อนข้างยาก โดยเฉพาะผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนในช่วง 6 เกมหลัง แพ้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น ดังนั้นจึงมองว่า ทีมเยือน ที่ยังมีความมั่นใจมากกว่าจะเฉือนเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ต่ำ เพราะทั้งคู่เป็นทีมที่มีเกมรับค่อนข้างดี แต่เกมรุกทำได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-2-3-1) : นิโคล่าส์ เลอร์แมตร์ (GK) – ฮัสซาน กามาร่าอักเซล ดิซาซี่ยูนิส อับเดลฮามิดกิสแล็ง โกน็อง – ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็งอเล็กซิส โรมาโอ – เอล บิลาล ตูเร่โมเรโต้ กาสซาม่ามูสซ่า ดูมเบีย – บูลาย เดีย

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวาเฌเรมี่ โมแรลเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – ลูคัส ดา คุนญ่าแบ็งฌาแม็ง บูริโกต์เจมส์ เลีย ซิลิกีฟลาเวียง เต็ต – โรแม็ง เดล คาสตีโญ่เอ็มบาย เนียง 

ผลที่คาด แร็งส์ 0 – 1 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top