วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเปิดสนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 10 ของบุนเดสลีกา เยอรมัน ขณะนี้ คุมทัพมาโดย อาดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียวัย 49 ปี ปีนี้เริ่มต้นฤดูกาลมาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ในช่วงระยะหลังเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น 6 เกมหลังสุด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ผลงานเกมนัดล่าสุดในเกมลีกเสียท่าบุกไปโดน “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถล่มมา 0-4 ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จบอันดับที่ 2 ของกลุ่มเอฟ ทำผลงาน ชนะ 3 นัด และแพ้ 3 นัด สำหรับความพร้อมก่อนจะลงสนามในเกมนี้จะขาด มาร์โค รุส, เกลสัน แฟร์นานเดส, ลูคัส ตอร์โร่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และมาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ ที่โดนแบน

ทีมเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมรองจ่าฝูง ของที-โมบาย บุนเดสลีกา ออสเตรีย ผลงานในช่วงหลังออกการสะดุดบ่อยทำให้ร่วงลงมาจากตำแหน่งจ่าฝูง โดยผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ แอลเอเอสเค ลินซ์ 2-3 โดย เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นทีมที่มาร่วงมาจากรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากรอบแบ่งกลุ่มจบเป็นอันดับที่ 3 ของกลุ่มอี สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาด อเล็กซานเดอร์ วาลเก้, อันโตนี่ เบอร์เนด และ ยูบ้า ดิยาร์รา

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงหลังทำได้ดีขึ้นมาแม้เกมล่าสุดจะโดนถล่มมา แต่ผลงานในบ้าน 3 เกมหลังสุดชนะมารวด ดูแล้วทีมมีความมั่นใจสูงมากในช่วงหลัง ส่วนฝั่ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยังเป็นทีมที่นะบบการเล่นดี แต่หลังจากตกรอบรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เสียนักเตะตัวหลักไปถึง 2 คนคือ ทาคุมิ มินามิโนะ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทำให้ความแข็งแกร่งลดลงอย่างเห็นได้ชัด มองแล้วเจ้าบ้านที่กำลังมีความมั่นใจมากกว่าและได้เปรียบเรื่องเสียเชียร์ มีโอกาสมากกว่าที่จะเอาชนะได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (4-2-3-1) : เควิน ทรัปป์ (GK) – อัลมามี่ ตูเร่ดาวิด อับราฮัมมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์เอวาน เอ็นดิชก้า – โดมินิค โคห์รสเตฟาน อิลซานเทอร์ – ทิโมธี แชนด์เลอร์มิยาต กาซิโนวิชฟิลิป คอสติช – อันเดร ซิลวา

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-4-2) : คาร์ลอส มิเกล (GK) – ราสมุส นิสเซ่น คริสเตนเซ่นมักซิมิเลียน เวอเบอร์เฌโรม จูเนียร์ องแกเน่อันเดรส อุลเมอร์ – อีน็อค เอ็มเวปูมาซายะ โอคูกาว่าซลัตโก้ ยูนูโซวิชโดมินิก โซบอสซ์ไล – ฮี ซาน ฮวางเพทสัน ดาก้า

ผลที่คาด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2 – 1 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top