วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 23 จะเป็นเกมระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.30 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน คุมทัพโดย มาร์โค โรเซอ ปีนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเกาะกลุ่มหัวตารางมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยตอนนี้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่แค่ 3 คะแนนเท่านั้น ผลงานในลีก 5 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไปถล่ม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 4-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขาจะมี 3 นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บลงสนามไม่ได้คือ รามี่ เบนเซไบนี่ลาสว์โล เบเนส และทอร์เบน มูเซล

ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน คุมทัพโดย อัลเฟรด ชรอยเดอร์ เทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์วัย 47 ปี ฤดูกาลนี้ผลงานของทีมยังทำได้แค่พอใช้ได้ เก็บได้ 33 คะแนนจาก 22 เกมที่ลงเล่น โดยผลงานจากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 และแพ้ 3 โดยช่วงหลังแพ้มารวดทั้ง 3 เกม นัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านพ่ายให้กับ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟบวร์ก 2-3 ส่วนในด้สนความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดผู้เล่นอยู่ 3 รายด้วยกัน ได้แก่ อเล็กซานเดอร์ สโตลซ์เดนนิส ไกเกอร์ และ อิซาค เบลโฟดิล ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม โอกาสลุ้นแชมป์ของ สิงห์หนุ่ม ยังเปิดกว้างอยู่เสมอ การคว้า 3 คะแนนถือเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งพวกเขาเหลือรายการที่จะลงเล่นแค่ถ้วยเดียวแล้วในปีนี้ยิ่งต้องเน้นเป็นพิเศษ ฟอร์มในช่วงหลังกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะการลงเล่นในถิ่น โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 10 เกม และอีก 9 เกมที่เหลือพวกเขาชนะทั้งหมด ส่วนฝั่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟอร์มในช่วงหลังแย่อย่างเห็นได้ชัด ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนก็ไม่แน่นอน เกมนี้จะต้องมาเจอกับทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างสุดโหด หากคว้า 1 คะแนนออกมาได้ก็ถือว่าเป็นบุญของทีมเยือนแล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค (4-3-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) – ฟาเบียน จอห์นสันมัตธิอัส กินเทอร์นิโค เอลเวดี้ออสการ์ เวนด์ท – คริสตอฟ คราเมอร์ลาร์ส สตินเดิลเดนิส ซาคาเรีย – พาทริค แฮร์มันน์เบรล เอ็มโบโล่มาร์คุส ตูราม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : ฟิลิปป์ เพนท์เค่อ (GK) – สเตฟาน พอชเบนจามิน ฮูบเนอร์เควิน อัคโปกูม่า – พาเวล คาเดราเบ็คเซบาสเตียน รูดี้เดียดี้ ซามาสเซคูคริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์โรเบิร์ต สคอฟ – อันเดร ครามาริชมูนาส ดับบูร์

ผลที่คาด โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 3 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top