วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 27 เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ เปิดบ้าน เทิร์ฟมัวร์ ต้อนรับการมาเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ โดยนัดนี้จะลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ทำผลงานฤดูกาลนี้พอใช้ได้ แต่ก็ถือว่าฟอร์มดีกว่าปีก่อนพอได้ ซึ่งผลงาน 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 ซึ่งเกมนัดล่าสุดถือว่าทำได้ดีมากบุกไปเอาชนะ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน มาได้แบบฉิวเฉียดด้วยสกอร์ 2-1 โดยความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ที่สภาพร่างกายยังไม่พร้อมอยู่รายเดียวเท่านั้น

ส่วนทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนน ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ไม่ต่างอะไรกับซีซั่นก่อนบ้างหนัก เก็บความสม่ำเสมอได้ไม่ดีนักแพ้ชนะสลับกันเป็นว่าเล่น โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดทุกรายการ ชนะ 2 และแพ้ 3 ซึ่งผลงานการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-1 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ลอยด์ เคลลี่ชาร์ลี แดเนียลส์ และ เดวิด บรู๊คส์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้ง 3 ราย ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ทีมเยือน 1 นัด ซึ่งในช่วงเวลานี้ฟอร์มของเจ้าบ้าน เบิร์นลีย์ ถือว่าตอนนี้ผลงานดี เพราะนักเตะภายในทีมนั้น หาโอกาสทำประตูได้ดีสุดๆ ถึงแม้แนวรับจะมีปัญหาอยู่หน่อยโดยปัจจุบันเก็บคะแนนไปได้ถึง 10 คะแนนจาก 5 นัดหลังสุดที่ลงแข่งดูแล้วร้อนแรงสุดๆ ส่วนทีมเยือน บอร์นมัธ ตอนนี้ยังเอาแน่เอานอนไม่คอยได้ชนะแพ้สลับกันเป็นว่าเล่น ซึ่งช่วงหลังก่อนจบเกมทีมมักจะมีข้อผิดพลาดให้เห็นตลอด ทำให้ต้องแพ้ในแต่ละนัดไปแบบฉิวเฉียด ดังนั้นเกมนี้เจ้าบ้านที่ฟอร์มดีอยู่ในพักนี้ จะเก็บชัยไปครองได้แบบฉิวเฉียดแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิล บาร์ดสลี่ย์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – เจฟฟ์ เฮนดริกแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดแจ็ค ค็อกดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดเจย์ โรดริเกซ

บอร์นมัธ (4-3-3) : อารอน แรมส์เดล (GK) – อดัม สมิธไซม่อน ฟรานซิสนาธาน อาเก้ดิเอโก้ ริโก้ – แดน กอสลิ่งฟิลิป บิลลิงแอนดรูว์ เซอร์แมน – แฮร์รี่ วิลสันคัลลั่ม วิลสันไรอัน เฟรเซอร์

ผลที่คาด เบิร์นลีย์ 2 – 1 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top