วิเคราะห์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดสัปดาห์ ทีมอันดับที่ 13 “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ณ สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือรักษาการณ์ชาวเยอรมันวัย 40 ปี อเล็กซานเดอร์ นูริ ทำผลงานได้อย่างไม่น่าพอใจนักในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 26 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็บุกไปเอาชนะ พาเดอร์บอร์น ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย โดดี้ ลูเกบากิโย ปีกตัวจี๊ดที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี มาร์คุส กิสโดล ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก เก็บได้เพียง 23 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด อยู่อันดับที่ 14 มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 6 แต้ม ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงที่ฟอร์มค่อนข้างน่าพอใจ ซึ่งการลงเล่นในนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ไปขาดลอย 1-4 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ โธมัส เคสส์เลอร์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียวนำทัพมาโดย จอห์น กอร์โดบา แนวรุกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ใกล้เคียงกัน แม้ว่า หญิงชรา จะได้เล่นในถิ่นแต่มีสถิติในการเล่นในบ้านไม่ดีเท่าไหร่นักเป็นอันดับที่ 14 ของลีก ส่วนทีมเยือน แพะบ้า ก็เล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่เช่นกันมีสถิติอยู่อันดับที่ 17 เมื่อมองภาพรวมในเรื่องของรูปแบบการเล่นแล้วเป็นบอลที่เน้นชิงพื้นที่ในแดนกลางทั้งคู่ โดยที่ โคโลญจน์ จะเป็นบอลที่เน้นเกมบุกมากกว่าพอสมควรค่อนข้างกล้าได้กล้าเสีย ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์ เนื่องจากมีความใกล้เคียงกันในเรื่องของฟอร์มการเล่นในช่วงนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-5-2) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK) – นิคลาส สตาร์ค, เดดริค โบยาต้า, คาริม เรกิ๊คปีเตอร เพคาริค, แพร์ ซิลยาน เซลเบร็ด, ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์, อาร์เน่ ไมเออร์, มักซิมิเลียน มิดเทิลสตัดท์คริสตอฟ เปียเท็ค, โดดี้ ลูเกบากิโย

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้เซบาสเตียน บอร์นาวราฟาเอล ซิซอสโนอาห์ คัตเทอร์บัค – เอลลีส สกีรี่โยนาส เฮคเตอร์ – โดมินิค แดร็กซ์เลอร์มาร์ค อุธอิสมาอิล ยาคอบส์ – จอห์น กอร์โดบา 

ผลที่คาด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2 – 2 โคโลญจน์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top