วิเคราะห์บอล ลูโดโกเรตส์ vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน ลูโดโกเรต์ส รัซกราด เปิดบ้านต้อนรับมาเยือนของ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูโดโกเรตส์ อารีน่า เมืองรัซการด ประเทศบัลแกเรีย

เจ้าบ้าน ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ทีมจ่าฝูงของ เอฟเบท ลีกา บัลแกเรีย ผลงานการลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้ทำได้ตรมมาตรฐานยักษ์ใหญ่ของลีก ลงเล่น 21 เกม เก็บได้ถึง 51 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงของลีกแบบสบายๆ โดยผลงานในช่วง 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร แต่ก็สะดุดเสียแต้มไปหลายนัดเช่นกัน ทำผลงาน ชนะ 2 นัด และเสมออีก 3 นัด เกมล่าสุดกลับมาโชว์ฟอร์มสุดโหด เปิดบ้านทิ้งบอมไล่ถล่มทีมรองบ๊วยอย่าง โบเตฟ วลาทซาร์ ไปอย่างขาดลอย 6-0 ส่วนงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จบเป็นอับดับที่ 2 ของกลุ่มเอช ลงแข่ง 6 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 2 ด้านความพร้อมของผู้เล่นก่อนลงสนามไม่มีเรื่องให้ต้องกังวล เพราะผู้เล่นอยู่กันครบทีมไม่มีรายงานคนที่บาดเจ็บหรือโดนแบน ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนาม

ทีมเยือน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 3 ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในเวลานี้ ผลงานโดยรวมของทีมปีนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างหน้าพอใจ ขึ้นมาท้าชิงแชมป์กับ “ม้าลายยูเวนตุส ได้อย่างสนุก โดยผลงานในลีกปีนี้แข่งไปแล้ว 24 นัด เก็บได้ 54 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น แต่ผลงานในช่วงหลังดรอปลงมาเล้กน้อย 5 เกมหลัง ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยขณะนี้แพ้มา 2 เกมติดต่อกันแล้ว นัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์อีกทีมอย่าง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ 2-1 ส่วนผลงานในรายการฟุตบอลถ้วยยุโรป ทัพงูใหญ่ หล่นมาจากถ้วยหูใหญ่ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก หลังทำผลงานลงสนาม 6 เกม เก็บได้ 7 คะแนน ทำให้พวกเขาจบได้เพียงอันดับที่ 3 ของกรุ๊ป ออฟ เดธ อย่างกลุ่มเอฟ สำหรับความพร้อมด้านผู้เล่นก่อนลงสนามในเกมนี้ทัพงูใหญ่จะขาด ซาเมียร์ อันดาโนวิช, สเตฟานโน่ เซนซี่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, คลัดโว อซาโมอาห์ และเซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้านเจ้าบ้าน ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ไม่ได้เป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดีอะไรมากมาย ในลีกบัลแกเรีย ยังยิงน้อยกว่าหลายๆทีมด้วยซ้ำ แต่จุดแข็งของทีมคือเกมรับที่เพิ่งเสียไปเพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้นในลีก จากการลงเล่น 21 เกม ฟอร์มการเล่นช่วงหลังถึงแม้จะไม่แพ้มานอน แต่ 6 เกมหลังพวกเขาเสมอถึง 5 เกม เกมรับเริ่มโดนยิงนัดละลูก ส่วนเกมรุก็แทบจะยิงได้ไม่เกิน 1 ลูกเลย วันนี้จะต้องรับมือกับแนวรุกที่เล่นกันด้วยความมั่นใจของผู้มาเยือนอย่าง อินเตอร์ มิลาน แม้ทีมดังจากอิตาลี จะแพ้มาใน 2 เกมหลัง แต่ด้วยชื่อชั้นนักเตะยังเหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่มาก ดูแล้วเกมนี้คงไม่ใช่งานยากที่ งูใหญ่ จะคว้าชัยชนะกลับออกไป

ผุ้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลูโดโกเรต์ส รัซกราด (4-2-3-1) : พลาเมน อิลิเยฟ(GK), อันทอน เนดยาลคอฟ, จอร์จี้ เทอร์ซิเยฟ, คอสมิน โมติ, จอร์แดน อิโคโค่ซเว็ตโตสลาฟ ดดิยาคอฟ, วลาโด อิวานอฟ จอร์จินโญ่, มาร์เซลินโญ่, วันเดอร์สันคลาวดิรู เคเซรู

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ดานิเอเล่ ปาเดลลี่ (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – วิคเตอร์ โมเสสคริสเตียน อีริคเซ่นมาร์เซโล่ โบรโซวิชนิโคโล่ บาเรลล่าคริสเตียโน่ บิรากี – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลที่คาด ลูโดโกเรต์ส รัซกราด 0 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top