วิเคราะห์บอล โรม่า vs KAA เก้นท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “หมาป่ากรุงโรมโรม่า เปิดสนาม โอลิมปิก สเตเดียม รับการมาเยือนของ KAA เก้นท์ โดยจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 46 ปี เปาโล ฟอนเซก้า ทำผลงานได้น่าสนใจในฤดูกาลนี้ อยู่อันดับที่ 5 ของลีกอิตาลี ส่วนผลงานในการเล่น ส่วนผลงานในศึก ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองจ่าฝูง กลุ่มเจ ด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ “เทพธิดาอตาลันต้า หวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อันโตนิโอ มิรันเต้, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้านิโคโล่ ซานิโอโล่ และ อมาดู เดียวาร่า ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งสิ้นนำทัพมาโดย เอดิน เชโก้ ที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 24 นัด

ทีมเยือน KAA เก้นท์ ภายใต้การคุมทัพของ เยสส์ โทรุป กุนซือชาวเดนมาร์กวัย 49 ปี ทำผลงานในลีกเบลเยียมได้ค่อนข้างดีอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงมีลุ้นแชมป์อยู่ลึกๆ ส่วนผลงานในศึก ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะจ่าฝูง กลุ่มไอ ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 3 นัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ อูเปน มาได้หวุดหวิด 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ โรมัน ยาเรมชุค ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคนนำทัพมาโดย โจนาธาน ดาวิด ที่ทำไปแล้ว 17 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมดทุกรายการรวม 35 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 2 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน โรม่า ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 2 นัดรวด ซึ่งความเขี้ยวของเกรดบอลเจ้าบ้านนั้นเหนือกว่าชัดเจนเพราะเกรดของชั้นบอลนั้นเหนือกว่า รวมไปถึงตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดีกว่า ส่วนทีมเยือน เกนท์ นั้นอาจำทำผลงานในลีกได้ดูดีเป็นทีมชั้นนำในลีก แถมทำผลงานในบอลยุโรปปีนี้ได้ค่อนข้างน่าเกรงขาม อย่างไรก็ตามการมาเยือนทีมชั้นนำที่มีการเล่นในบ้านค่อนข้างน่ากลัวย่อมไม่ใช่งานที่ง่ายแน่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ หมาป่ากรุงโรม จะเก็บชัยชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (4-1-4-1) : เปา โลเปซ – บรูโน่ เปเรสคริส สมอลลิ่งเฟเดริโก้ ฟาซิโอเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – จานลูก้า มันชินี่ – จัสติน ไคลเวิร์ตลอเรนโซ่ เปลเลกรินีเฮนริค มคิตาร์ยานดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เซโก้

KAA เก้นท์ (4-4-2) : โทมัส คามินสกี้ (GK) – มิคาเอล เอ็นกาโดเอ็นกาฌุยด์, อเลสซิโอ คาสโตรมอนเตส, มิลาด โมฮัมมาดี้, อิกอร์ พลาสตุนสเวน คุมส์, โรมัน เบซุส, วาดิส โอดิย่าโอโฟเอ้, เอลิช่า โอวูซูจอร์จี้ ควิลิตาย่า, โจนาธาน ดาวิด

ผลที่คาด โรม่า 3 – 1 KAA เก้นท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top