วิเคราะห์บอล อาแซด อัลค์มาร์ vs LASK ลินซ์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ลงเล่นที่สนาม เคียวเซร่า สเตเดี้ยม ประเทศฮอลแลนด์ ในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันระหว่าง อาแซด อัลค์มาร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ LASK ลินซ์

เจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์ อาร์เน สล็อต วัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฮอลแลนด์ปีนี้ได้อย่างมีลุ้นแชมป์อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ 6 คะแนน ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองจ่าฝูง กลุ่มแอล ด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านผลงานการลงเล่นในนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ เอฟซี ทเวนเต้ ไปแบบหมดท่า 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด สไตจ์น วุยเท่นส์, แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอส, รอน ฟลาร์ และ อัลเบิร์ต กุดมุนส์สัน ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไมโรน บัวดู ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 19 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 34 นัด

ทีมเยือน LASK ลินซ์ ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 44 ปี วาเลเรียง อิสมาเอล ทำผลงานในลีกออสเตรียได้อย่างน่าประทับใจด้วยการนำเป็นจ่าฝูง ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ด้วยผลงานชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้ถึงถิ่น 3-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย โทมัส กอยกิงเกอร์ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการวม 29 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม การพบกันของทั้งสองทีมถือว่าเป็นการเจอกันของบอลสไตล์บุกแหลกทั้งคู่ มีจุดเด่นอยู่ที่เกมรุกที่กดดันได้อย่างน่ากลัว อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ นั้นมีจุดแข็งอย่างยิ่งยามได้เล่นในถิ่นของตัวเองไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น แล้วถ้าเทียบมาตรฐานของลีกแล้วทีมเยือน LASK ลินซ์ นั้นต้องยอมรับว่าเป็นรองพอสมควรในเรื่องของคุณภาพตัวผู้เล่นแม้ว่ารอบแบ่งกลุ่มจะทำผลงานได้ดีแต่เจอกับทีมที่ไม่แข็งมากนัก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นบอลเปิดหน้าแลกที่มีประตูเกิดขึ้นเยอะ และท้ายที่สุดแล้วจะลงเอยด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านที่มีความแข็งแกร่งกว่าแบบไม่ยากเย็นนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สันรามอน เลอูวินโยริส คราเมอร์โอเว่น ไวจ์นดัล – เทิน คอปไมเนอร์สดานี่ เด วิทยอร์ดี้ คลาซี่ – คัลวิน สเตงค์สไมโรน บัวดูอุสซาม่า ไอดริสซี่

LASK ลินซ์ (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ (GK) – ฟิลิปป์ วีซิงเกอร์, เปตาร์ ฟิลิโปวิช, เกอร์โนต์ เทราเนอร์ไรน์โฮลด์ รานฟ์เทิล, ปีเตอร์ มิชอร์ล, เจมส์ ฮอลแลนด์, เรเน่ เรนเนอร์โทมัส กอยกิงเกอร์, มาร์โค รากัซ, โดมินิค ฟรีเซอร์

ผลที่คาด อาแซด อัลค์มาร์ 4 – 2 LASK ลินซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top