วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs บราก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เป็นการเจอกันระหว่าง เรนเจอส์ เปิดสนาม ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บราก้า โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าบ้าน เรนเจอส์ ลูกทีมของกุนซือชาวอังกฤษวัย 39 ปี สตีเว่น เจอร์ราด ทำผลงานในลีกสก็อตแลนด์ในปีนี้ได้อย่างมีลุ้นอยู่รองจ่าฝูง ตามหลังจ่าฝูง เซลติก อยู่ 10 คะแนน ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์ กลุ่มจี ด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ ลิฟวิงสตัน ไปได้หวุดหวิด 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อัลเฟรโด้ โมเรลอส ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 29 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 41 นัด

ทีมเยือน บราก้า ของกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 35 ปี รูเบน อโมริม ทำผลงานในลีกโปรตุเกสฤดูกาลนี้ได้อย่างดีพอตัว อยู่อันดับสามในตารางคะแนน ส่วนการลงเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์ กลุ่มเค ด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 2 นัด ด้านผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นก็บุกไปเอาชนะ “เหยี่ยวลิสบอนเบนฟิก้า ไปได้ถึงถิ่น 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ วิเตอร์ ตอร์เมน่า ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เปาลินโญ่ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 17 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 34 นัดทุกรายการ

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันของทั้งสองทีมนี้เป็นบอลคนละสไตล์กันอย่างชัดเจน เจ้าบ้าน เรนเจอส์ นั้นเป็นบอลวิ่งสู้ฟัดบุกแหลกเดินหน้าดุดันตามสไตล์บอลสกอตแลนด์ ส่วนทีมเยือน บราก้า นั้นเป็นบอลสไตล์รับให้เหนียวแน่นแล้วใช้เกมสวนกลับโจมตีคู่แข่ง และค่อนข้างได้ผลในบอลยุโรป แม้ว่าเจ้าบ้านจะมีเกมบุกที่น่ากลัวแต่เกมรับยังคงเป็นข้อสงสัยที่มักจะพลาดง่ายๆ อยู่เป็นประจำ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ บราก้า จะบุกมายันเสมอได้ในเกมนี้ เพราะเล่นได้อย่างแน่นอนกว่า และเข้าทางในการเล่นตามแทคติก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียคอนเนอร์ โกลด์สันนิโคลา คาทิชแอนดี้ ฮัลลิเดย์ – สตีเฟ่น เดวิสไรอัน แจ็คสกอตต์ อาร์ฟิลด์ – ยานิส ฮาจี้อัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

บราก้า (3-4-3) : เอดูอาร์โด้ (GK) – วอลเลซ ฟอร์ทูนา ดอส ซานโตส, ดาบิด คาร์โม่, ราอูล ซิลบาริคาร์โด้ เอสกาโญ่, ฟรานเซร์คิโอ, โจเอา ปาลินญ่า, นูโน เซคเวร่าวานเดอร์สัน กาเลโน, เปาลินโญ่, ริการ์โด้ ฮอร์ต้า

ผลที่คาด เรนเจอส์ 1 – 1 บราก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top