วิเคราะห์บอล โกรนิงเก้น vs วีวีวี เวนโล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 24 ลงเล่นกันที่สนาม ฮิตาชิ แคปิตอล โมบิลิตี้ ประเทศฮอลแลนด์ ในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง โกรนิงเก้น ทีมอันดับที่ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วีวีวี เวนโล ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในตอนนี้

เจ้าบ้าน เอฟซี โกรนิงเก้น คุมทีมโดยโค้ชหนุ่มชาวฮอลแลนด์ แดนนี่ บุยจ์ส วัยแค่ 37 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ในซีซั่นนี้ เก็บไปแล้ว 35 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนาม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มค่อนข้างน่าพอใจ ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ยานโก วอร์เมอร์แดม, อัจดิน ฮรูสติช และ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ กัย ซีร์เฮอวส์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

ทีมเยือน วีวีวี เวนโล ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ ฮานส์ เด โคนิ่ง วัย 59 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 24 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับ 15 มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่สองแต้ม ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด เก็บได้ถึง 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ไปได้หวุดหวิด 1-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ อารอน บาสเตียนส์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โจนาธาน โอโปคู กองหน้าคนเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 16 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้จะออกแนวบ้านใครบ้านมัน คือ ใครได้เล่นในถิ่นจะมีโอกาสชนะมากกว่า แม้ว่าภาพรวมน่าจะออกหน้าเสมอกันมากที่สุดก็ตาม อย่างไรก็ตามเจ้าบ้าน เอฟซี โกรนิงเก้น นั้นมีผลงานการเล่นในถิ่นค่อนข้างแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้มีสถิติเป็นที่ 6 ของลีก ส่วนทีมเยือน วีวีวี เวนโล นั้นมีการเล่นนอกถิ่นอยู่ถึงอันดับที่ 13 ของลีก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นจะอาศัยความได้เปรียบในการเล่นในรังเบียดเอาชนะไปได้อย่างฉิวเฉียดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โกรนิงเก้น (4-2-1-3) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ ซีฟูอิคไมค์ เต วีริคโค อิตากุระ, บาร์ท ฟาน ฮินตุมดาเนียล ฟาน คาม, อะซอร์ มาตูซีวารามอนปัสกาล ลุนด์ควิสท์โจเอล อโซโร, ไดชอว์น เรดาน, โม เอล คานกูรี่

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – โทมัส บรุนส์แดนนี่ โพสต์ปีเตอร์ ฟาน อเจน – โจนาธาน โอโปคูอุสซามา ดาฟาลูจอห์น เยโบอาห์

ผลที่คาด เอฟซี โกรนิงเก้น 2 – 1 วีวีวี เวนโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top