วิเคราะห์บอล อาแซด อัลค์มาร์ vs พีอีซี ซโวลล์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดสุดสัปดาห์ เกมที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างทีมรองจ่าฝูง อาแซด อัลค์มาร์ เปิดสนาม เคียวเซร่า สเตเดี้ยม ต้อนรับการเมาเยือนของทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ พีอีซี ซโวลล์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์ อาร์เน สล็อต วัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปแล้ว 47 แต้มจาก 22 นัดที่ลงสนาม อยู่รองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ถึง 6 คะแนน สามารถลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้อย่างเต็มตัว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ LASK ลินซ์ ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอส, สไตจ์น วุยเทนส์, รอน ฟลาร์ และ อัลเบิร์ต กุดมุนส์สัน ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไมโรน บัวดู แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 13 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ทีมเยือน พีอีซี ซโวลล์ ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ จอห์น สเตกแมน วัย 43 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 22 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 16 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยแค่สองคะแนน ยังต้องดิ้นรนสู้เพื่อความปลอดภัยอยู่ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ไปอย่างน่าเสียดาย 3-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ยาร์โน เวสเตอร์มันน์ และ มุสตาฟา เซมัค ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทีมมาโดย เรซ่า กูชานเนจ์ฮัด ศูนย์หน้าตัวเป้าที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 10 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่แพ้ให้กับทีมเยือนมาแล้ว 6 นัดติด แม้ว่าเจ้าบ้านจะอยู่ในช่วงฟอร์มที่ฝืด แต่หากมองในเรื่องของรูปแบบการเล่นนั้นยังคงเป็นแบบเดิม คือ เปิดเกมบุกเดินหน้าฆ่าไม่เลี้ยง แต่มักจะมีปัญหาในเรื่องของการจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคมเลยมักจะโดนสวนแล้วเสียประตู อย่างไรก็ตามทีมเยือน พีอีซี ซโวลล์ นั้นเป็นบอลที่แพ้ทางเจ้าบ้านชัดเจน และยังเป็นทีมที่พลาดเสียประตูง่ายๆ อยู่ตลอด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ อาแซด อัลค์มาร์ จะกลับคืนสู่ฟอร์มด้วยการเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สันรามอน ลีอูวินเทิน คอปไมเนอร์สโอเว่น ไวจ์นดัลฮากอน เอฟเยน, ยอร์ดี้ คลาซี่, ดานี่ เด วิท – คัลวิน สเตงค์สไมโรน บัวดูอุสซาม่า ไอดริสซี่

พีอีซี ซโวลล์ (5-3-2) : ไมเคิล เซ็ตเตอเรอร์ (GK) – บราม ฟาน โพเท่น, ยูตะ นากายามะ, แซม เคอร์สเท่น, โทมัส แลม, เคนเน็ธ ปาล – ริโก สตรีเดอร์, เปลเล่ เคลเมนท์, กุสตาโว ฮาเมอร์ – เรซ่า กูชานเนจ์ฮัดเลนนาร์ท ธาย

ผลที่คาด อาแซด อัลค์มาร์ 2 – 0 พีอีซี ซโวลล์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top