วิเคราะห์บอล วิเทสส์ อาร์นเฮม vs พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันของ วิเทสส์ อาร์นเฮม เปิดรังเหย้า เกลเร่โดม ต้อนรับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอน์ด์โฮเฟ่น โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนของวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วิเทสส์ อาร์นเฮม ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน คุมทีมโดยผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอ็ดเวิร์ด สตูริ่ง วัย 56 ปี ปีนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เก็บได้ 38 แต้มจากการลงสนาม 23 นัด อยู่ในโซนที่สามารถไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ซึ่งผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ทำได้ค่อนข้างดี ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดกลับมาคว้าชัยชนะไดอีกครั้งในรอบ 3 เกม โดยพวกเขาเปิดบ้านถล่มผู้มาเยือนอย่าง เอสซี ฮีเรนวีน 4-2 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์ และ ฮิลารี่ กง ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่

ทีมเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน คุมทีมโดยเออร์เนส เฟเบอร์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ผลงานในช่วงหลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น เก็บได้ 8 คะแนน จาการลงสนาม 15 เกม โดย 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกยังคงรักษาฟอร์มโหดบุกไปถล่ม เอดีโอ เดนฮาก ไปขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ พวกเขายังคงขาดนักเตะคนเดิมคือ ดอนเยลล์ มาเล็น กองหน้าดาวซัลโวของทีม ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดี เจ้าบ้านวิเทสส์ อาร์นเฮม ลงเล่น 8 เกมหลังเพิ่งพลาดท่าแพ้ไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ผลงานยามลงเล่นในบ้านก็ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนฝั่งทีมเยือนก็กลับมามีความมั่นใจใน 2 เกมหลัง กดไปถึง 6 ประตู และยังไม่โดนเจาะตาข่ายแม้แต่ประตูเดียว แต่ถึงอย่างไรฟอร์มการเล่นเกมเยือนของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ยังไม่น่าไว้วางใจนักหากไม่นับชัยชนะเกมล่าสุด 9 เกมพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยได้เลย แพ้ 6 เกม และเสมอ 3 เกม ด้วยคุณภาพ และความมั่นใจในช่วงหลัง ที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกมนี้มีโอกาสที่จะออกมาเสมอกันมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-2-1-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์ดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปแม็กซ์ คล้าร์ก – มาตุซ เบโร่ซอนเดร ทรอนสตัด – อุสซาม่า ทานนาเน่ – นูฮา ดิกโคโทมัส บุยติงค์ไบรอัน ลินส์เซ่น

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สดาเนียล ชวาบยอร์ริต เฮนดริกนิค เฟียร์เกเฟอร์ – เอริค กูเตียร์เรซโมฮัมเหม็ด อิตัตตาเรินพาโบล โรซาริโอ – ริซู โดน์, โคดี้ ฆัคโปบรูม่า

ผลที่คาด วิเทสส์ อาร์นเฮม 1 – 1 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top