วิเคราะห์บอล เฮราเคิ่ลส์ vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 24 ของฤดูกาล ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.45 น. ที่สนาม โพลแมน สตาดิโอน ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ของผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แฟรงค์ วอร์มุธ ทำผลงานในช้วงหลังได้อน่างน่าฟิดหวัง ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ทำผลงานชนะ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้ 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ทำให้โอกาสในจะไปลุยบอลยุโรปห่างออกไปทุกที ตามหลังทีมอันดับ 7 อยู่ถึง 6 คะแนน โดยผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่ายให้แก่ทีมท้ายตารางอย่าง วีวีวี เวนโล่ 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นาวาโฮ บักบูร์ดโจอี้ โคนิ่งส์เยสเปอร์ ดรอสท์ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ และโรบิน พร็อปเปอร์ เซนเตอร์แบ็คกัปตัยทีมตัวเก่ง จะโดนแบนลงสนามไม่ได้ในเกมนี้ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ทีมเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จ่าฝูงของลีก คุมทีมโดยผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เอริค เทน ฮาก วัย 49 ปี ยังคงเป็นทีมที่ยักษ์ใหญ่คับลีก รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมีแต้มนำทีมอันดับสอง อาแซด อัลค์มาร์ อยู่ถึง 6 คะแนน โดยผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มทีมบ๊วยของลีก อาร์เคซี วาลไวก์ ไปแบบสบายเท้า 3-0 ส่วนผลงานล่าสุดที่ลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บินไปโดน เกตาเฟ่ ยิงดับสลด 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาด  โจเอล เวลท์แมนนูส์แซร์ มาซราอูยซาการิยา ลาบีย็อคเดวิด เนเรส และ ควินซี่ โพรเมส ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของ เฮราเคิ่ลส์ ย่ำแย่สุดๆในช่วงหลัง 8 เกมหลังเพิ่งคว้าชัยได้เพียงแค่เกมเดียว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ผลงานส่วนใหญ่ที่ไม่ดีมาจากการเล่นนอกบ้านซะส่วนใหญ่ ส่วนการเล่นในถิ่นตัวเองพวกเขายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อโดย 10 เกมหลังที่เล่นในบ้านแพ้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ฝั่ง อาแจกซ์ กำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานเริ่มออกไปกลางทะเล 10 เกมหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 5 นัด และแพ้ 5 นัด เอาแน่เอานอนไม่ได้สุดๆ โดยเกมรู้พวกเขาจะลงสนามด้วยความเหนื่อล้าที่ต้องเดินทางไกล และกำลังเมาหมัดมาจากสเปน มีโอกาสไม่น้อยที่ เฮราเคิ่ลส์ จะจัดการเก็บคะแนนจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ผู้มาเยือนที่กำลังเป๋ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-2-3-1) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ทิม บรอยเกอร์สดาลิโอ ฟาน เดน บุยจ์มัทส์ โนสเตอร์เจฟฟ์ ฮาร์ดเวลด์ – อเล็กซานเดอร์ แมร์เคิลโมฮัมเหม็ด ออสมาน – ซิลเวสเตอร์ ฟาน เดอ วอเตอร์เมาโร จูเนียร์เดลาโน่ เบิร์กซอร์ก – ซีเรียล เดสเซอร์ส

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-3-3) : บรูโน วาเลร่า (GK) – เซอร์จิโน่ เดสท์เอ็ดสัน อัลบาเรซลิซานโดร มาร์ติเนซนิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ – คาเรล เอติงดอนนี่ ฟาน เดอ เบคไรอัน กราเวนเบิร์ช – ไรอัน บาเบลดูซาน ทาดิชฮาคิม ซิเย็ค

ผลที่คาด เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 2 – 2 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top