วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน vs นอริช ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 27 เป็นการเจอกันของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดรังเหย้า โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ โดยการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทำผลงานในลีกอังกฤษปีนี้ได้น่าสนใจมาก จากฟอร์มการเล่นทุกรายการ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดกลางสัปดาห์พึงลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งเอาชนะ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล มาแบบพูลสวัสดิ์ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเจ๊ากับ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบไร้สกอร์ ทำให้เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ฟิล โอโฟซูอาเยห์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

ทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยของตารางคะแนน ผลงานตอนนี้ยังคงอยู่ในวิกฤตอยู่เหมือนเดิม แถมตอนนี้เริ่มจะหมดหวังลงเรื่อยๆ เพราะมีคะแนนห่างจากพื้นที่ปลอดภัยมากขึ้นถึง 6 คะแนน แถมฟอร์มล่าสุดยังคงความสม่ำเสมอไม่ได้ จากผลงาน 5 เกมหลังทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านพ่ายให้จ่าฝูงอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้มีเวลาอีกเพียง 12 เกมที่ควรจะฟอร์มเก่งพาตัวเองขึ้นโซนปลอดภัยให้ได้ สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีมนัดนี้จะขาดเพียงแค่ ทิม โคลเซ่ ที่พักฟื้นอยู่รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งคู่เวลานี้ต้องบอกว่าแตกต่างกันมาก เจ้าบ้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟอร์มตอนนี้ถือว่าพอใช้ได้เลย เกมหลังจากที่แพ้ให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถือว่าทำได้ดีขึ้นทุกๆ เกม จนถึงเกมล่าสุดระเบิดฟอร์มซัดคู่แข่ง เอสปันญ่อล ไปพูลสวัสดิ์ถึง 4-0 ส่วนทีมเยือน นอริช ซิตี้ ฟอร์มช่วงนี้ถือว่าพอได้เช่นกัน เกมล่าสุดที่พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พวกเค้าทำให้จ่าฝูงหืดขึ้นคอได้ เชื่อว่าคู่นี้น่าจะใส่กันมันส์น่าดู โดยทั้งสองทีมมีความเหมือนกันอยู่หลายอย่าง ทั้งสไตล์บอลตั้งรับ และสวนกลับ แต่ข้อแตกต่างคือเจ้าบ้านจะเน้นความแข็งแกร่งปะทะใส่คู่ต่อสู้ ส่วนทีมเยือนจะเน้นต่อบอลเร็วแล้วเน้นความแน่นอน ดังนั้นเมื่อเทียบเรื่องคุณภาพโดยรวมดูแล้วหมาป่าในตอนนี้มีดีกว่า เชื่อว่านกขมิ้นเหลืองอ่อนไม่น่าจะต้านทานผู้เล่นของเจ้าถิ่นได้ไหว น่าจะแพ้ไปตามระเบียบ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์คอเนอร์ คัวดี้วิลลี่ โบลี่ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้รูเบน เนเวสโรแม็ง ซาอิสส์จอนนี่ กาสโตร – เปโดร เนโต้ราอูล ฆิเมเนซดิโอโก้ โชต้า

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์แกรนท์ แฮนลี่ย์แซม ไบรัม – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์เคนนี่ แม็คลีน – ลูคัส รุปป์ออนเดรย์ ดูด้าทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 – 1 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top