วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs เอาก์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้าน ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก โดยการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21:30 น. ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำผลงานได้ดีตามมาตรฐาน จากฟอร์ม 5 เกมหลังสุดทุกรายการ ชนะรวด 4 นัดติด และแพ้ 1 เกม โดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ มาด้วยสกอร์ 2-1 แบบสุดมันส์ ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ได้ถึงถิ่น 3-2 ยังคงอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน และมีคะแนนห่างจ่าฝูงเพียง 6 แต้มเท่านั้น แถมตอนนี้มีลุ้นพื้นที่ยุโรปถ้วยใหญ่ได้อย่างเต็มตัว สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่ายังสมบูรณ์อยู่ไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน เอาก์สบวร์ก ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้พอใช้ได้เลย แต่ผลงานในช่วงระยะหลังไม่ค่อยดีนัก 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในลีก ชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ซึ่งเกมล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเจ๊า “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก มาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เวลาได้ 1 แต้มขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ส่วนความพร้อมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหน้าเดิมๆ อยู่ 3 ราย ได้แก่ ไซม่อน แอสต้าเฟลิกซ์ เกิตเซ่ และ เซร์คิโอ กอร์โดบา เท่านั้น นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม หวยไปออกทางฝั่ง ห้างขายยา เจ้าบ้านที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนด้วยสถิติ ชนะ 3 เสมอ 2 นัด และผลงาน 12 เกมในลีกที่เจอกัน เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่เคยแพ้เลยทั้ง 12 ครั้ง แบ่งเป็นชนะ 6 และเสมอ 6 ครั้ง แค่สถิติทีมเยือนก็ถือว่าแพ้ไปเกือบเต็มตัว แถมฟอร์มของเจ้าบ้านตอนนี้เข้าฝักสุดๆ ชนะติดต่อมา 4 เกมติด ดูแล้วเกมนี้ทีมเยือนจะรับมือด้วยยากเอาการ ดังนั้นเกมนี้ดูแล้ว เอาก์สบวร์ก น่าจะกลับบ้านไปโดยไร้แต้มแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เอ็ดมอนด์ แทปโซบาสเวน เบนเดอร์โยนาธาน ทาห์ – มิตเชลล์ ไวเซอร์นาเดียม อามิรี่ลาร์ส เบนเดอร์เวนเดลล์ – ไค ฮาเวิร์ตซ์เควิน โฟลลันด์เลออน ไบลี่ย์

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : โทมัส คูเบค (GK) – ทิน เยดวาจเจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์เฟลิกซ์ อูดูโอไคฟิลิปป์ มักซ์ – อันเดร ฮาห์นรานี่ เคดิร่าดาเนียล ไบเออร์รูเบน วาร์กาส – โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์มาร์โก ริชเตอร์ 

ผลที่คาด  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น  2 – 1 เอาก์สบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top