วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล vs เบิร์นลีย์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 28 ซึ่งจะเป็นการโคจรมาเจอกันของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบ้านเปิดรังเหย้า เซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ โดยเกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ที่เมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ของลีก คุมทีมโดยผู้จัดการทีมจอมเก๋าชาวอังกฤษ สตีฟ บรูซ ผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ค่อนข้างจะมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นมากกว่าซีซั่นก่อนๆ ปัจจุบันเก็บได้ 31 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 27 นัด แต่ผลงานระยะหลังเริ่มน่าห่วง 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด โดยไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ให้กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ไปแบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดนักเตะค่อนข้างเยอะ พอล ดัมเม็ตต์เจโตร วิลเล่มส์เอมิล คราฟธ์โยชิโนริ มูโตะยูชิโนริ มูดตะแจ็ค โคลแบ็ค และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง วาเรนติโน่ ลาซาโร่ ที่โดนใบแดงจากเกมที่ผ่านมา ก็จะลงสนามไม่ได้ด้วยเช่นกัน

ทีมเยือน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ ของตารางคะแนน หลังจากแพ้ในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน แล้วพลิกมาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ ทำให้ผลงานของทีมกลับเข้าฝั่งได้อีกครั้ง โดยฟอร์ม 5 เกมหลังในลีกทำผลงานไม่แพ้ใครเลย ชนะได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 1 เกม อันดับพุ่งทะยานจากทีมท้ายตารางขึ้นมาเป็นทีมกลางตารางได้แบบหมดจด เกมล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ ไปได้แบบสวยงาม 3-0 สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ เบิร์นลีย์ จะมีข่าวดีสุดๆ เพราะจะสามารถใช้งานนักเตะได้ครบทุกคน ไม่มีรายงานแข้งคนใดบาดเจ็บหรือโดนแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฝั่งนิวคาสเซิ่ล เมื่อลงสนามมาเล่นในถิ่น เซนต์เจมส์ พาร์ค จะแข็งแกร่งขึ้นแพ้ยากมาก 16 เกมที่ผ่านมา(รวมทุกรายการ) เพิ่งจากแพ้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น การเล่นในถิ่นถือเป็นของขึ้นชื่อทัพสาลิกา ทุกยุคสมัย แต่ถึงอย่างไรเกมนี้พวกเขาอาการน่าเป็นห่วงนักเตะตัวหลักทั้งบาดเจ็บ และโดนแบน ทำให้ลงสนามไม่ได้หลายคน แถมผู้มาเยือนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสดมีความมั่นใจสุด สภาพทีมของ เบิร์นลีย์ ก็พร้อมสมบูรณ์ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้การที่ นิวคาสเซิ่ล จะโดนบุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ถึงถิ่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เกมนี้ยังเชื่อว่าทีมเยือนที่มั่นใจ และพร้อมกว่าจะมาเบียดเอาชนะคว้า 3 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ฆาบี มานกีโย่เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซจามาล ลาสเซลเลสคีแรน คล้าร์กแดนนี่ โรส – มิเกล อัลมิร่อนนาบิล เบนทาเล็บฌอน ลองสตาฟฟ์อัลล็อง แซงต์มักซิแม็ง – โจลินตัน

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ชาร์ลี เทย์เลอร์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีฟิล บาร์ดสลี่ย์ – แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดเจฟฟ์ เฮนดริกแจ็ค ค็อกดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดเจย์ โรดริเกซ

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 – 1 เบิร์นลีย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top