วิเคราะห์บอล วีวีวี เวนโล vs ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง วีวีวี เวนโล ทีมอันดับที่ 14 เปิดสนาม เด โคเอล ต้อนรับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน วีวีวี เวนโล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวดัตช์ ฮานส์ เด โคนิ่ง วัย 59 ปี ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ทำได้ไม่ค่อยดีนักต้องตกมาเป็นทีมท้ายตาราง เก็บได้เพียง 27 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม รั้งอยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนน แต่ระยะหลังพวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอด ซึ่งการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด จากแต้มที่เก็บได้ ทำให้สถานการณ์หนีตกชั้นเริ่มไว้ใจได้มากขึ้นมาแต้มห่างจากโซนตกชั้นถึง 5 คะแนนแล้ว ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ เอฟซี โกรนิงเก้น แบบหวุดหวิด 1-0 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ อารอน บาสเตียนส์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ของกุนซือหนุ่มวัยเพียง 32 ปี ซยอร์ส อุลที ผลงานฤดูกาลนี้ยังทำได้ไม่น่าประทับใจ เก็บได้เพียงแค่ 24 คะแนนเท่านั้น จากการลงสนาม 24 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนผลงานใน 5 นัดหลังในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ให้กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม แบบหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น ฌิบิล ดายเนสซี่ ที่บาดเจ็บหนักไปนาน ส่วน บรานิสลาฟ นินาจ ที่โดนแบนไปเกมที่แล้วจะกลับมาลงสนามในเกมนี้ได้อีกครั้ง

วิเคราะห์ก่อนเกม ความมั่นใจในช่วงนี้ต้องบอกว่าฝั่ง วีวีวี เวนโล อยู่ในช่วงที่มีมากกว่า โดยเฉพาะเกมรับที่เหนียวแน่นขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งๆที่เป็นทีมที่มีสถิติการเสียประตูมากเป็นอันดับต้นๆของลีก แต่ 3 เกมหลังเสียแค่ 1 ประตูเท่านั้น แต่สิ่งที่ยังต้องปรับแก้คือเกมรุกที่ยังยิงประตูได้น้อยไปซักหน่อย ส่วนฝั่ง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ผลงานยังไม่ดีชึ้นมา 3 เกมหลังหาชัยชนะไม่เจอ และยิงได้เพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น จุดอ่อนสำคัญของพวกเขาคือการเล่นนอกบ้านที่ฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะใครในลีกเลย แข่งไป 12 เกม แพ้ 9 เสมอ 3 ดูแล้วทั้งฟอร์มการเล่น และสถานที่ เป็นรอง วีวีวี เวนโล เยอะ เกมนี้โอกาสที่เจ้าบ้านจะคว้า 3 คะแนนเป็นไปได้สูงมากๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – โทมัส บรุนส์แดนนี่ โพสต์ปีเตอร์ ฟาน อเจน – โจนาธาน โอโปคูอุสซามา ดาฟาลูจอห์น เยโบอาห์

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัคอเล็ก คาร์บอนเนล – มาร์ค เดียเมอร์ส์วิตาลี่ ดามาชคาน

ผลที่คาด วีวีวี เวนโล 1 – 0 ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top