วิเคราะห์บอล พีอีซี ซโวลล์ vs วิเทสส์ อาร์นเฮม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 ลงเล่นกันที่สนาม แม็กพาร์ค สตาดิโอน ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์ เป็นการเจอกันของทีมอันดับที่ 16 พีอีซี ซโวลล์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ วิเทสส์ อาร์นเฮม

เจ้าบ้าน พีอีซี ซโวลล์ ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ จอห์น สเตกแมน วัย 43 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 22 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 16 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยแค่สองคะแนน ยังต้องดิ้นรนสู้เพื่อการรอดตกชั้นอยู่ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดนั้นบุกแพ้ให้กับ อาแซด อัลค์มาร์ ไปแบบสู้ไม่ได้ 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ยาร์โน เวสเตอร์มันน์ และ มุสตาฟา เซมัค ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทีมมาโดย เรซ่า กูชานเนจ์ฮัด ศูนย์หน้าตัวเป้าที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 11 นัด

ทีมเยือน วิเทสส์ อาร์นเฮม ของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เอ็ดเวิร์ด สตูริ่ง วัย 56 ปี ทำผลงานได้อย่างพอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 38 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 7 ของตาราง มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้เลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มค่อนข้างน่าผิดหวัง ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็พ่ายคาบ้านให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปแบบน่าเสียดาย 1-2 ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์ และ ฮิลารี่ กง ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมดนำทัพมาโดยปีกตัวเก่งอย่าง ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 23 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน วิเทสส์ อาร์นเฮม นั้นทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไม่แพ้ให้กับเจ้าบ้านมาแล้ว 5 นัดติด ซึ่งในตอนนี้เจ้าบ้าน พีอีซี ซโวลล์ นั้นอยู่ในช่วงที่ฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่ แถมสถิติในการเล่นในรังก็ไม่ดีเอาเสียเลยอยู่เป็นอันดับที่ 16 ของลีก สวนทางกับทีมเยือน วิเทสส์ อาร์นเฮม ที่เล่นนอกบ้านได้อย่างดีเยี่ยมมีสถิติเป็นอันดับที่ 6 ของลีก แถมได้เจอกับบอลที่แพ้ทางย่อมเป็นเกมที่ควรเก็บชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็น ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ วิเทสส์ อาร์นเฮม จะบุกมาเก็บชัยชนะเหนือ พีอีซี ซโวลล์ ได้ถึงถิ่นไปแบบสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีอีซี ซโวลล์ (5-3-2) : ไมเคิล เซ็ตเตอเรอร์ (GK) – บราม ฟาน โพเท่นยูตะ นากายามะแซม เคอร์สเท่นโทมัส แลมเคนเน็ธ ปาล – ริโก สตรีเดอร์เปลเล่ เคลเมนท์กุสตาโว ฮาเมอร์ – เรซ่า กูชานเนจ์ฮัดเลนนาร์ท ธาย

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-2-1-3) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – เอลี่ ดาซา, ดานิลโญ่ โดกี, อาร์มันโด้ โอบิสโป, โยชัว เบรเนตมาตุซ เบโร่ซอนเดร ทรอนสตัด – อุสซาม่า ทานนาเน่ – นูฮา ดิกโคทิม มาตาฟซ์ไบรอัน ลินส์เซ่น

ผลที่คาด พีอีซี ซโวลล์ 1 – 3 วิเทสส์ อาร์นเฮม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top