วิเคราะห์บอล เอดีโอ เดน ฮาก vs เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 เป็นการโคจรมาพบกันของ ทีมรองบ๊วย เอดีโอ เดน ฮาก เปิดรังเหย้า คาร์ ยีนส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในตอนนี้ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวอังกฤษ อลัน พาร์ดิว วัย 58 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 18 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม อยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 6 แต้มเข้าไปแล้ว ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นเสมอ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 2 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มกำลังวิกฤติเลยทีเดียว ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ ฮีเรนวีน ไปถึงถิ่นแบบสนุก 2-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โทมัส เนซิด ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ฝั่งทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ของผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แฟรงค์ วอร์มุธ วัย 59 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ เก็บได้ 32 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 9 ของตาราง ยังมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรปอยู่ลึกๆ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มค่อนข้างแย่ ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปได้อย่างพลิกล็อค 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ นาวาโฮ บักบูร์ดโจอี้ โคนิ่งส์ และ เยสเปอร์ ดรอสท์ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในการจบสกอร์ต้องฝากไว้ที่ ซีเรียล เดสเซอร์ส ศูนหน้าตัวเก่งของทีม ที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 24 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งบอลคู่นี้ชัดเจนว่าเป็นบอลบ้านใครบ้านมัน คือ ใครได้เล่นในถิ่นจะมีโอกาสเก็บชัยชนะได้มากกว่า อย่างไรก็ตามเกมนี้เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก นั้นอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่เกินทน และดูเหมือนว่าแทคติกส์รับแล้วสวนกลับที่ อลัน พาร์ดิว มักจะใช้เป็นแนวทางหลักในการทำทีมจะไม่ค่อยเข้ากับทีมสักเท่าไหร่ เพราะเกมรับนั้นยันไม่ค่อยอยู่เสียประตูไปก่อนเสมอ ส่วนทีมเยือน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ นั้นผลงานก็ไม่ค่อยคงเส้นคงวาเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางนัดก็เล่นได้อย่างน่ากลัวบางนัดก็ไม่เอาอ่าวพลาดให้กับทีมรองบ่อนเฉยๆ เนื่องจากเกมรุกจบสกอร์ไม่ได้ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้าน เอดีโอ เดน ฮาก ที่ดูเป็นรองน่าจะเก็บหนึ่งแต้มด้วยการยันเสมอไปได้ในนัดนี้ เพราะทีมเยือนก็มีฟอร์มที่ไม่แน่นอนมักจะแพ้ทางทีมรองบ่อนอยู่บ่อยๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอดีโอ เดน ฮาก (4-2-3-1) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – ดิออน มาโลน, แซม สตับบส์, ชาคีลเล่ พีนาส, ลอเรนส์ เดอ บ็อคจอห์น กูสเซ่นส์, แดนนี่ แบ็คเคอร์เอริค ฟัลเคนเบิร์ก, มาร์ค ดัฟฟี่, อารอน เมเยอร์ส – โทมัส เนซิด  

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-2-1-3) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ทิม บรอยเกอร์สมักซิมิเลี่ยน รอสส์มันน์, มัทส์์ โนสเตอร์, เจฟฟ์ ฮาร์ดเวลด์อเล็กซานเดอร์ แมร์เคิล, โอเรสติส คิโอมอร์ทโซกลูโมฮัมเหม็ด ออสมานเมาโร จูเนียร์, ซีเรียล เดสเซอร์ส, เดลาโน่ เบิร์กซอร์ก

ผลที่คาด เอดีโอ เดน ฮาก 1 – 1 เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top