วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เป็นการโคจรกลับมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จะเปิดบ้านต้อนรับมาเยือนของ เกตาเฟ่ โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เอริค เทน ฮาก นำเป็นจ่าฝูงของลีก แต่ในช่วงหลังฟอร์มกำลังเริ่มออกทะเล หลังจากนัดแรกในรายการยูฟ่า ยูโรป้าลีก บุกไปโดน เกตาเฟ่ ไล่ยิงมา 2-0 เกมนัดล่าสุดในลีกยังมีอาการเมาหมัดไม่หายบุกไปโดน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ทุบอีกนัด 1-0 โดยฟอร์มรวม 5 เกมหลังของทีมดูไม่ดีเอาเสียเลย ชนะได้ 2 เกม และแพ้ถึง 3 เกม สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นในนัดนี้จะขาดนักเตะถึง 5 คนด้วยกันคือ โยเอล เวลท์มัน, ซาการิยา ลาบีย็อค, ควินซี่ โปรเมส และเดวิด เนเรส ที่ทุกคนต่างมีกอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนอีกคนที่ลงสนามไม่ได้คือ นิโคลัส เทกเลียฟิโก้ ที่โดนแบนในเกมนัดนี้

ทีมเยือน เกตาเฟ่ ของกุนซือ อัลเบิร์ต เซลาเดส ผลงานในลีกปีนี้ทำได้อย่างน่าประทับใจเลย ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ผลงานการเจอกันนัดแรกโชว์ความแกร่งสามารถเอาชนะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ 2-0 แต่ผลงานในลีก 2 เกมหลังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นักแพ้ 2 เกมติดต่อกันแล้วนัดล่าสุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านโดนผู้มาเยือน เซบีย่า บุกมาถล่มไส้ไหล 3-0 ผลงานรวม 5 เกมหลังดูแล้วฟอร์มยังไม่ค่อยแน่นอน ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด โดยเกมนี้พวกเขายังมีข่าวดีจะแทบไม่มีนักเตะที่เจ็บหรือโดนแบนเลย ตัวหลักยังอยู่กันครบ จะต้องลุ้นเช็คความฟิตของ วิโตริโน่ อันตูเนส คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของอาแจกซ์ในถ้วย ยูโรป้า ลีก ไม่ดีเอาเสียเลย 5 เกมหลังแพ้รวด ผิดกับ เกตาเฟ่ ที่ลงเล่นรายการนี้ 3 เกมหลังชนะรวด แถมยังเก็บคลีนชีท ได้ทุกนัด แต่ผลงานในช่วงหลังของทั้งคู่ก็ไม่ต่างกันมาก ต่างก็เอาแน่เอานอนกันไม่ได้ เกมนี้ อาแจกซ์ จะได้ลงเล่นในบ้านถือว่าเป็นอีกทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง ชนะมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว และยังมีประสบการณ์ในเวทียุโรป มานับไม่ถ้วน แม้จะเล่นไม่ดีในช่วงหลังแต่จะเป็นเฉพาะนอกบ้านเท่านั้น เกมนี้เชื่อว่าแรงกระตุ้น และความเก๋า จะพา อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เอาชนะผู้มาเยือนได้ได้ แต่ต้องมาดูว่าจะยิงพอให้พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบไปได้หรือไม่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-3-3) : บรูโน วาเลร่า (GK) – เซอร์จิโน่ เดสท์เอ็ดสัน อัลบาเรซลิซานโดร มาร์ติเนซนูส์แซร์ มาซราอูย – คาเรล เอติงดอนนี่ ฟาน เดอ เบคไรอัน กราเวนเบิร์ช – ไรอัน บาเบลดูซาน ทาดิชฮาคิม ซิเย็ค

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – อัลลัน นียอมดเยเน่ชาบี เอต์เซต้ามาธิอัส โอลิเวร่า – โอเกเนกาโร่ เอเตโบ้เมาโร อารัมบาร์รี่เนมานย่า มักซิโมวิชมาร์ก คูคูเรลล่า – ไฆเม่ มาต้าฆอร์์เก้ โมลิน่า

ผลที่คาด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 2 – 1 เกตาเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top