วิเคราะห์บอล มัลโม่ vs โวล์ฟสบวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันระหว่างทีมจากลีกสวีเดน มัลโม่ เปิดรังเหย้า สเวดแบงค์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ที่เมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน

เจ้าบ้าน มัลโม่ ลูกทีมของกุนซือชาวเดนมาร์กวัย 43 ปี ยอน ดาห์ล โทมาสสัน จบฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะรองแชมป์ของลีกสวีเดน ยังอยู่ในช่วงลีกปิดการแข่งขันอยู่ ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกนั้นบุกไปพ่ายให้กับ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ไปหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย อิซาค เทริน ที่เพิ่งทำประตูตีไข่แตกได้ในนัดก่อน

ทีมเยือน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวออสเตรีย วัย 45 ปี โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทำผลงานในลีกเยอรมันปีนี้ได้แค่พอใช้ได้อยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม ไมนซ์ 05 ไปเละเทพ 4-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อิ๊กนาซิโอ กามาโช่วิลเลี่ยม, โฆซูฮา กีลาโวกี และ เฌโรม รุสซิญง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วูท เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 30 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 2 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 2 นัดรวด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน มัลโม่ นั้นน่าจะเป็นรองในเรื่องของความฟิตอย่างชัดเจน เพราะยังอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล แถมยังมีนักเตะเข้ามาใหม่พอสมควรทำให้การเล่นอาจยังไม่เข้าขากันมากนักภาพรวมการเล่นยังดูขาดๆ เกินๆ อยู่ ส่วนทีมเยือน โวล์ฟสบวร์ก นั้นกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสดเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง และการได้ วูท เว็กฮอร์สท์ กองหน้าตัวหลักกลับมาในสอง-สามเกมหลัง ทำให้แนวรุกกลับมาเฉียบคมขึ้นอย่างชัดเจน นอกเหนือจากนั้นคุณภาพของตัวผู้เล่น และประสบการณ์ของโค้ชก็ดูเหนือกว่า ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ หมาป่าเมืองเบียร์ จะบุกมาเก็บชัยเหนือเจ้าบ้าน มัลโม่ ได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มัลโม่ (4-3-1-2) : โยฮัน ดาห์ลิน (GK) – เอริก ลาร์สสันอาเนล อาเหม็ดฮอดซิชราสมุส เบนท์สันเบห์รัง ซาฟารี – อันเดอร์ คริสเตนเซ่น, ฟูอัด บาชิรู, อาเนอร์ อิงวี่ เทราสตาสันอาดิ นาลิกอิซาค คีเซ่ เทริน, มาร์คัส อันทอนส์สัน

โวล์ฟสบวร์ก (4-4-2) : เคิน คาสตีลล์ (GK) – เควิน เอ็มบาบูโรบิน คน็อคเค่อจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์เปาโล ดอตาวิโอ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, โยซิป เบรคาโล่ดาเนียล กินช์เซ็ค, วูท เว็กฮอร์สท์

ผลที่คาด มัลโม่ 1 – 2 โวล์ฟสบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top