วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs โอลิมเปียกอส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เป็นการเจอกันของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 10 ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุมทีมโดย มิเกล อาร์เตต้า ผลงานของทีมในช่วงหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด 5 เกมหลังที่ลงสนามสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นเกมลีกเปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมฟอร์มแรง “ท็อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสุดมันส์ 3-2 สำหรับความพร้อมก่อนลงนามในเกมนี้ของทัพปืนโต จะยังไม่พร้อมใช้บรีการ 3 นักเตะอย่าง เซตริก โซอาเรส, คีแรน เทียร์นี่ย์ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส ส่วนนักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนาม นำทัพมา โดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่ซัดไปแล้ว 17 ประตูในลีก นำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้

ทีมเยือน โอลิมเปียกอส ทีมจ่าฝูงของลีกประเทศกรีซ คุมทัพโดยกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 49 ปี เปโดร มาร์ตินส์ ยังทำผลงานในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดผ่านศึกหนักมาได้หลังบุกไปเฉือนเอาชนะทีมรองจ่าฝูงของลีก พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ 1-0 เกมนี้ยังพอมีโอกาสพลิกกลับมาเข้ารอบได้ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะขาดนักเตะเพียง 1 คนเท่านั้นคือ เอล อาร์บี้ ฮิลเลล ซูดานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นักเตะตัวอันตรายของทีมคงจะหนีไม่พ้น มาติเยอ วัลบูเอน่า กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ทำไปแล้ว 6 ประตู และอีก 9 แอสซิส

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางทัพปืนใหญ่ กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจกันสุดๆ ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2020 มาพวกเขายังไม่เสียท่าแพ้เลย โดยชนะ 6 นัด และเสมอ 4 นัด เกมรุกก็เริ่มเล่นกันแบบรู้ใจขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความได้เปรียบเรื่องความมั่นใจ, คุณภาพของนักเตะ และความคุ้นชินสนาม โอกาสทีมดังจากเกาะอังกฤษจะพลาดท่าแพ้ค่อนข้างยาก โดยแม้โอลิมเปียกอส จะโชว์ฟอร์มสุดยอด 8 เกมหลังในลีกที่เล่นเป็นทีมเยือนก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่งที่เจอ อยู่คนละระดับกับเจ้าบ้านในเกมนี้ และถ้าหากดูผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนในบอลยุโรป 3 เกมหลังพวกเขายังแพ้รวดทั้งหมดอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอ็คตอร์ เบลเยรินชโคดราน มุสตาฟี่ดาวิด ลุยซ์บูกาโย ซาก้า – กรานิต ชาก้าดานี่ เซบายอส – นิโคลัส เปเป้เมซุต โอซิลปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง – อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

โอลิมเปียกอส (4-1-4-1) : โชเซ่ ซา (GK) – โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย, ฺรูเบน เซเมโด้อุสเซย์นู บา, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส – กิลเฮอร์เม่ – จอร์จอส มาซูราสอันเดรียส บูชาลาคิสมาดี้ กามาร่ามาติเยอ วัลบูเอน่า – ยูสเซฟ เอล อราบี้

ผลที่คาด อาร์เซน่อล 3 -1 โอลิมเปียกอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top