วิเคราะห์บอล KAA เก้นท์ vs โรม่า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เกลัมโค อารีน่า ประเทศเบลเยี่ยม เป็นการเจอกันของ KAA เก้นท์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมาป่าแห่งกรุงโรมโรม่า

เจ้าบ้าน KAA เก้นท์ ภายใต้การคุมทัพของ เยสส์ โทรุป กุนซือชาวเดนมาร์กวัย 49 ปี ทำผลงานในลีกเบลเยียมได้ค่อนข้างดีอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงมีลุ้นแชมป์อยู่ลึกๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม แซงต์ ทรุยด็อง ไปขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ โรมัน ยาเรมชุค ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกเหนือจากที่กล่าวมาสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคนนำทัพมาโดย โจนาธาน ดาวิด ที่ทำไปแล้ว 22 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมดทุกรายการรวม 37 นัด

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 46 ปี เปาโล ฟอนเซก้า ทำผลงานได้น่าสนใจในฤดูกาลนี้ อยู่อันดับที่ 5 ของลีกอิตาลี ยังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อยู่ในตอนนี้ ด้านผลงานการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม เลชเช่ ไปเละเทะ 4-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายรายประกอบไปด้วย อันโตนิโอ มิรันเต้ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าอมาดู เดียวารานิโคโล่ ซานิโอโล่ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยศูนย์หน้าตัวความหวัง เอดิน เชโก้ ที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการรวม 31 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โรม่า ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัดรวด ซึ่งเกมในนัดนี้เจ้าบ้าน KAA เก้นท์ โดนบังคับให้เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนเพื่อหวังได้ประตูแรกให้เร็วที่สุด แล้วอาจเป็นสิ่งที่เข้าทางทีมเยือน หมาป่ากรุงโรม ที่คงมาด้วยแทคติกรับแล้วสวนกลับอันเป็นสไตล์ถนัดของบอลอิตาลีอยู่แล้ว โดยที่ผู้เล่นของทีมเยือนนั้นชัดเจนว่ามีความสามารถเฉพาะตัวที่ค่อนข้างเหนือกว่า รวมไปถึงประสบการณ์เล่นบอลยุโรปที่โชกโชน ดังนั้นเชื่อว่า KAA เก้นท์ ที่แพ้ทาง โรม่า อย่างชัดเจนตลอดการเจอกันที่ผ่านมาจะพ่ายคาบ้านไปอย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

KAA เก้นท์ (4-3-1-2) : โทมัส คามินสกี้ (GK) – อเลสซิโอ คาสโตรมอนเตสอิฮอร์ พลาสตุนมิคาเอล เอ็นกาโดเอ็นกาฌุยด์นาน่า อาซาเร่ – สเวน คุมส์เอลิช่า โอวูซูวาดิส โอดิย่าโอโฟเอ้ – จอจี้ ชักเวตัดเซ่ – โจนาธาน ดาวิดจอจี้ ควิลิตาย่า

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – บรูโน่ เปเรส, คริส สมอลลิ่ง, จานลูก้า มันชินี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ฌอร์ดอง แวร์ตูต์ไบรอัน คริสตันเต้เซนกิซ อุนเดอร์, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี, เฮนริค มคิตาร์ยาน – เอดิน เซโก้

ผลที่คาด KAA เก้นท์  1 – 2 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top