วิเคราะห์บอล LASK ลินซ์ vs อาแซด อัลค์มาร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลงเล่นกันที่สนาม ลินเซอร์ สตาดิโอน ที่เมืองลินซ์ ประเทศออสเตรีย เป็นการเจอกันระหว่างทีมจากลีกออสเตรีย LASK ลินซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมจากลีกฮอลแลนด์ อาแซด อัลค์มาร์ โดยจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน LASK ลินซ์ ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 44 ปี วาเลเรียง อิสมาเอล ทำผลงานในลีกออสเตรียได้อย่างน่าประทับใจด้วยการนำเป็นจ่าฝูง ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม ซังต์ โพลเท่น ไปขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย โทมัส กอยกิงเกอร์ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการวม 31 นัด

ทีมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์ อาร์เน สล็อต วัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฮอลแลนด์ปีนี้ได้อย่างมีลุ้นแชมป์อยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง อาแจกซ อัมสเตอร์ดัม อยู่แค่ 3 คะแนน ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ พีอีซี ซโวลล์ ไปสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอสสไตจ์น วุยเทนส์รอน ฟลาร์ และ อัลเบิร์ต กุดมุนส์สัน ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไมโรน บัวดู ดาวยิงตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 19 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 36 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันในนัดแรกของทั้งสองทีมลงเอยด้วยการเสมอกันไป 1-1 ซึ่งเกมดังกล่าวต่างเปิดเกมบุกแลกกันได้อย่างสนุก หากมองในเรื่องของรูปเกมนั้น อาแซด อัลค์มาร์ ดูเหนือกว่าอยู่เล็กน้อย แต่ว่า LASK ลินซ์ ก็สามรารถสู้ได้อย่างสนุก อย่างไรก็ตามเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะได้แรงเชียร์จากแฟนบอลส่งเสริมให้กล้าเปิดเกมบุกมากกว่านัดแรก แม้ว่าผลเสมอก็เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ แต่เจ้าถิ่นคงไม่มองแค่นั้นเพราะถ้าหากพลาดเสียประตูจะเป็นการกดดันตัวเอง ส่วนทีมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ไม่มีทางเลิอกต้องเปิดเกมบุกสถานเดียวเพื่อทำประตูทีมเยือนให้ได้เร็วที่สุด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนัดนี้ทั้งสองทีมนั้นสูสีกันมากจึงน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์เกิดขึ้นเยอะกว่าเกมแรก เพราะทั้งสองฝ่ายต่างเป็นบอลที่ถนัดเกมบุกทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

LASK ลินซ์ (3-4-3) : อเล็กซานเดอร์ ชลาเกอร์ (GK) – เกอร์โนต์ เทราเนอร์, เปตาร์ ฟิลิโปวิช, คริสเตียน แรมเซบเนอร์ไรน์โฮลด์ รานฟ์เทิล, ปีเตอร์ มิชอร์ล, สเตฟาน เฮาดุม, มาร์วิน พอตซ์มันน์ซามูเอล เท็ตเทห์, เคล้าซ์, โทมัส กอยกิงเกอร์  

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สันรามอน เลอูวินเทิน คอปไมเนอร์สโอเว่น ไวจ์นดัล – ยอร์ดี้ คลาซี่ฮากอน เอฟเยน, เฟรดริค มิดต์สโย – คัลวิน สเตงค์สไมโรน บัวดูอุสซาม่า ไอดริสซี่  

ผลที่คาด LASK ลินซ์ 2 – 2 อาแซด อัลค์มาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top