วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. เป็นการเจอกันระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 8 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์วัย 47 ปี อัลเฟรด ชรอยเดอร์ ทำผลงานได้อย่างพอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 34 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด ส่วนผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ด้านนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกเสมอกับ “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ถึงถิ่น 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด อเล็กซานเดอร์ สโตลซ์, อิลาย เอล์มกี้ส์, ซาร์กิส อดัมยาน, อันเดร ครามาริช, อิซาค เบลโฟดิล และ มูนาส ดับบูร์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โรเบิร์ต สคอฟ แนวรุกตัวจี๊ดที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

ทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของกุนซือรักษาการณ์ชาวเยอรมันวัย 54 ปี ฮันส์ดีเตอร์ ฟลิค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเร่งเครื่องแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้แล้วในตอนนี้ เก็บไปแล้วถึง 49 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด แต่มีแต้มนำรองจ่าฝูง “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่เพียงคะแนนเดียว ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด เก็บได้ถึง 13 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอย่างยิ่ง ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปถล่ม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไปแบบขาดลอย 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ นิคลาส ซูเล่อเลออน โกเร็ตซ์ก้า และ อีวาน เปริซิช ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทำไปแล้ว 25 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 23 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ถึงแม้จะได้เล่นในถิ่น แต่แทบไม่มีความได้เปรียบเอาเสียเลย ผลงานการเล่นในรังของตัวเองฤดูกาลนี้ก็ทำได้ไม่ดีนักมีสถิติอยู่ถึงอันดับที่ 13 ของลีก แถมในเกมนี้ตัวหลักก็บาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นได้หลายรายย่อมส่งผลต่อผลงานของทีมอย่างแน่นอน สวนทางกับทีมเยือน เสือใต้ ที่เริ่มได้ตัวหลักทยอยหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งทำให้เกิดความหลากหลายในการหมุนเวียนตัวผู้เล่น และฟอร์มการเล่นเป็นทีมเยือนก็ยอดเยี่ยมอยู่ในอันดับที่ 2 ของลีก แล้วในตอนนี้ก็อยู่ในฟอร์มที่ดุดันอย่างมากยากที่จะหาทีมหยุดอยู่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้แนวรับของเจ้าบ้านคงไม่อาจต้านทานแนวรุกของทีมเยือนได้ และจะพ่ายคาถิ่นไปแบบไร้ทางสู้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-2-3-1) : ฟิลิปป์ เพนท์เค่อ (GK) – เซบาสเตียน รูดี้, ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์, เบนจามิน ฮูบเนอร์, สตีเว่น ซูเบอร์โฟลเรียน กริลลิทช์, เดียดี้ ซามาสเซคูโรเบิร์ต สคอฟ, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่นมักซิมิเลี่ยน บีเออร์

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาอัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – ติอาโก้โยชัว คิมมิช – คิงสลี่ย์ โกมองโธมัส มุลเลอร์เซิร์จ นาบรี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลที่คาด ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0 – 2 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top