วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs พาเดอร์บอร์น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ของฤดูกาล ลงเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ที่สนาม โอเปิล อารีน่า เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมัน เป็นการพบกันของทีมอันดับที่ 15 ไมนซ์ 05 เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ พาเดอร์บอร์น ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในตอนนี้

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วง เก็บได้แค่ 22 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด อยู่อันดับที่ 15 มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่สองแต้ม ด้านผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ให้กับ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก เละเทะ 0-4 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวทุกคนสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวัง โรบิน ไควสัน ที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

ทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี สเตฟเฟ่น บอย์มการ์ต ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้เพียง 16 คะแนน จากการลงเล่น 23 นัด มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 6 แต้มเข้าไปแล้ว เสี่ยงต่อการตกชั้นสูงมาก ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เก็บได้เพียง 4 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติเลยทีเดียว ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นก็บุกไปพ่ายให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค หวุดหวิด 2-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะเกือบสมบูรณ์ขาดแค่ อับเดฮามิต ซาบิรี่ และ สเตรลี่ มัมบ้า ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนนิส เซอร์เบนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 6 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้านต้องการจุดเปลี่ยนด้วยการเก็บชัยชนะอย่างมาก เพราะทีมกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างมาก ส่วนทีมเยือน พาเดอร์บอร์น นั้นฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้บางครั้งก็เล่นได้ดีแล้ว แต่โชคร้ายที่ผลสกอร์ตอนจบออกมาไม่เป็นใจ อย่างไรก็ตามแม้ว่าทั้งสองทีมจะอยู่ในฟอร์มที่ไม่เอาอ่าวทั้งคู่ แต่ ไมนซ์ 05 ค่อนข้างจะขึ้นชื่อในการเล่นในรังของตัวเอง และมีจุดเด่นอยู่ที่เกมรุกที่เฉียบคม ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเก็บสามคะแนนได้สบายๆ แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (3-4-2-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์กาเบรียล, เจฟฟรีย์ บรูม่า, มุสซ่า เนียกาเต้รีเดิ้ล บาคู, เลอันโดร บาร์เรยโร่ มาร์ตินส์, แดนนี่ ลัทซ่า, ดาเนียล โบรซินสกี้โรบิน ไควสัน, เลวิน เอิซตูนาลี่อดัม ซาไล

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์คริสเตียน สโตรดีคเซบาสเตียน โชนเลา, แกร์ริต โฮลท์มันน์ไค โพรเกอร์, เคล้าส์ กาซูล่า, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, คริสโตเฟอร์ อันท์วี่อัตเยย์เดนนิส เซอร์เบนี่, เบน โซลินสกี้  

ผลที่คาด ไมนซ์ 05 2 – 0 พาเดอร์บอร์น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top