วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด vs สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล เป็นเกมหนึ่งในเกมใหญ่ประจำสัปดาห์ ลงเล่นกันที่ สนามกีฬาธรรมศาสตร์รังสิต เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 3 “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในตอนนี้ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยจะฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ที่จังหวัดปทุมธานี

เจ้าบ้าน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คุมทัพโดยเทรนเนอร์ลูกครึ่งบราซิลเยอรมัน วัย 43 ปี มาโน โพลกิ้ง ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างน่าจับตามอง เก็บได้ 9 แต้มแต็มจากการลงสนาม 3 นัดด้วยผลงานชนะรวด จุดเด่นของทีมอยู่ที่เกมรุกที่เล่นได้อย่างดุดัน แต่ต้องลุ้นเรื่องความคงเส้นคงวาที่เป็นเรื่องที่น่าห่วงที่สุดของทีม ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ “เขี้ยวสมุทรสมุทรปราการ ซิตี้ ไปได้ถึงถิ่นแบบหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย วานเดอร์ หลุยซ์ แนวรุกตัวอันตรายที่เพิ่งยิงได้ในนัดที่ผ่านมา

ทีมเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คุมทัพโดยกุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 47 ปี ทากิ มาซามิ เปิดหัวฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังในฐานะแชมป์เก่า ปัจจุบันมีแค่ 5 แต้มจากการลงเล่น 3 นัด ด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 2 นัด เริ่มกลับสู่ฟอร์มที่ดีได้ขึ้นบ้างแล้วในเกมล่าสุด จุดเด่นอยู่ที่กองกลางที่ครองเกมได้อย่างน่ากลัว ส่วนผลงานในฟุตบอลถ้วยเอเชียอย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ทำได้ไม่ดีเลย แพ้ไปทั้งสองนัดที่ลงเล่น ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ไปอย่างขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดี ทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ศิวกรณ์ เตียตระกูล เพลย์เมคเกอร์หัวใจหลักในแดนกลางของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 2 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 1 นัด และเสมอ 1 นัดที่สนามแห่งนี้ ซึ่งในตอนนี้เจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่เข้าฝักอย่างยิ่งเกมรุกดุดันน่ากลัวเล่นกันได้อย่างเข้าขารู้ใจ ส่วนทีมเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ในลีกเลยในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่สามารถคืนฟอร์มแชมป์ได้อย่างในฤดูกาลก่อน จุดอ่อนยังอยู่ที่เกมรับที่ยังพลาดเสียประตูง่ายๆ แบบไม่น่าเสีย อย่างไรก็ตามเกมนี้จะตัดสินกันที่ความคมของการจบสกอร์ เพราะต่างฝ่ายต่างเป็นบอลเกมบุกทั้งคู่ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมที่มีคุณภาพของตัวผู้เล่นที่ใกล้เคียงกันจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปในนัดนี้แบบมีสกอร์ เพราะต่างฝ่ายคงไม่ยอมกันง่ายๆ ที่จะพลาดท่าเสียแต้มในนัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (4-3-3) : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (GK) – ทริสตอง โดมานูเอล ทอม เบียห์เอเวอร์ตันวันชัย จารุนงคราญ – ทษวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, สรรวัชญ์ เดชมิตร, วิศรุต อิ่มอุระวานเดอร์ หลุยซ์, เบรนเนอร์, ปกเกล้า อนันต์

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (3-4-3) : อภิรักษ์ วรวงษ์(GK) – ปิยะพล ผานิชกุลบรินเนอร์, ศราวุทธ อินทร์แป้น – โชติภัทร พุ่มแก้วพิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุลศิวกรณ์ เตียตระกูลสุริยา สิงห์มุ้ย – ชัยวัฒน์ บุราญบิลล์ศนุกรานต์ ถิ่นจอม

ผลที่คาด ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1 – 1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top