วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ เอฟซี vs สุโขทัย เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของเจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดรังเหย้า สามอ่าว สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี โดยจะลงดวลแข้งกันในเย็นของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ลูกทีมของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล เริ่มฤดูกาลนี้มาได้อย่างน่าผิดหวัง ผ่านการแข่งขันมา 3 เกมแล้ว พวกเขายังไม่ชนะใคร โดยทำผลงาน เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ให้กับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 ทำให้ผ่านไป 3 เกม เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนขณะนี้ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนามในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย 3 ประสานนักเตะต่างชาติในแดนหน้าอย่าง วิลเลี่ยม เอ็นริเก้, เอียน แรมเซ่ย์ และบรูโน่ เฟร์เรร่า

ทีมเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ลูกทีมของ ”โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักประเดิมเกมแรกของฤดูกาลมาด้วยผลงานสุดหรูคว้า 3 แต้มมาได้ แต่อีก 2 เกมหลังที่ลงเล่นไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมเต็งอย่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ไปแบบน่าเสียดาย 1-2 ทำให้ผ่านไป 3 เกม พวกเขาเก็บได้เพียง 3 คะแนน รั้งอันดับที่ 11 ของลีกอยู่ในเวลานี้ โดยเกมนี้พวกเขาจะยังคงใช้บริการนักเตะตัวหลักได้ครบ นำทัพมาโดย จอห์น บาจโจ้ นักเตะในแนวรุกที่เล่นได้อย่างโดดเด่น และยิงประตูได้ในเกมที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม ออกสตาร์ทฤดูกาลมาเพียงไม่นานก็รับรู้ได้ทันที่ว่า ต่อพิฆาต มีปัญหาในแดนหน้า เห็นได้ชัดว่าบรรดาผู้เล่นต่างชาติ ยังเล่นไม่เข้าขากัน ทำให้ผ่านมา 3 เกมพวกเขายังยิงใครไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว ส่วนฝั่ง ค้างคาวไฟ เกมนัดล่าสุดดูแล้วสู้กับ ท่าเรือ ได้อย่างสูสีมาเสีย 2 จุดโทษทำให้ต้องพ่ายไป โดยความโดดเด่นคิอเรื่องเกมรุกที่ทำได้ค่อนข้างดี แม้จะเจอทีมระดับไหนก็ยังยังพังประตูได้ แต่สิ่งที่ยังเป็นจุดอ่อนคือสมาธิในเกมรับที่ชอบเสียประตูแบบงงๆ มองแล้ว สุโขทัย เล่นกันได้อย่างมั่นใจกว่าเยอะมีโอกาสจะบุกไปเฉือนเอาชนะ พีที ประจวบ ออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (4-3-3) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) – ซีเกต หมาดปูเต๊ะยานโต บาสนา, แอดนัน โอราโฮแวควีระวุฒิ กาเหย็ม – ยู จุน-ซูรัชพล นาวันโนภานุเดช ใหม่วงค์ – วิลเลี่ยม เอ็นริเก้บรูโน่ เฟอเรยร่า, อมร ธรรมนาม

สุโขทัย เอฟซี (3-4-3) : พีระพงษ์ เรืองนินท์ (GK) – นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ซอว์ มิน ตุนปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด – ศิลา ศรีกำปังณัฐวุธ เจริญบุตรจอง เมียง โอศิวรุต ผลหิรัญ – จอห์น บาจโจ้เอวานโดร นาสซิเมนโตอิ๊บสัน เมโล่

ผลที่คาด พีที ประจวบ เอฟซี 0 – 1 สุโขทัย เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top