วิเคราะห์บอล ราชบุรี มิตรผล vs นครราชสีมา มาสด้า ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของเจ้าบ้าน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล จะเปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันคืนวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม จังหวัดราชบุรี

เจ้าบ้าน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ของกุนซือ สมชาย ไม้วิลัย ปีนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ลงเล่น 3 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด เก็บได้ 9 คะแนนเต็ม เป็นรองจ่าฝูงของลีกในเวลานี้ เกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดแจ่มเปิดรังพลิกนรกมาเฉือนเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 4-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ จักรพันธ์ แก้วพรม และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองรายเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย ยานนิค โบลี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า คุมทีมโดย “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ผลงานในฤดูกาลนี้ยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ลงสนามในลีกมา 3 เกม เก็บได้เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนน จากผลงาน ชนะ 1 เกม และแพ้ 2 เกม นัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปโดน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถล่มใส่ 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะยังขาดผู้เล่นหน้าเดิม อดิศักดิ์ ฮานเตสชิดชนก ไชยเสนสุรินธร กับ ชนัตพล สิกขะมณฑล ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพ สวาทแคท ฤดูกาลนี้ผลงานน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะเกมรับที่รั่วสุดๆ ลงเล่นมา 3 เกมโดนทะลวงตาข่ายไปถึง 8 ประตู ฟอร์มการเล่นนอกบ้านพวกเขาก็ยังมองว่าไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนที่เล่นในบ้านแพ้มา 2 เกมรวด ส่วนฝั่งเจ้าบ้านทัพ ราชันมังกร ฟอร์มร้อนแรงสุดๆซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 3 เกม แต่เกมรับก็ยังจุดรั่วให้ต้องอุดเสียประตูแทบทุกเกม แต่ด้วยฟอร์มการเล่น, ความมั่นใจ และคุณภาพผู้เล่น ราชบุรี มิตรผล เจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะในตอนนี้ คงจะไม่ยากเกินไปที่จะเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า ผู้มาเยือนที่หาฟอร์มเก่งยังไม่เจอได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ราชบุรี มิตรผล (4-2-3-1) : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (GK) – ฟิลลิป โรลเลอร์ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์โย ซองแฮเกียรติศักดิ์ เจียมอุดม – ปฐมชัย เสือสกุลกฤษณนน ศรีสุวรรณ – จักรพันธ์ พรใสสันติภาพ ราษฎร์นิยมสตีเว่น ล็องจิล – ยานนิค โบลี่  

นครราชสีมา มาสด้า (4-2-3-1) : แซมมวล ป. คันนิงแฮม (GK) – เดชา สร้างดียูน จุนซองเฉลิมพงษ์ เกิดแก้วประลอง สาวันดี – เมธี ทวีกุลกาญจน์ธัชนนท์ นคราวงศ์ – วงศกร ชัยกุลเทวินทร์เลอันโดร อัสซัมพ์เซาอมาดู อ็อตตาร่า – เดนนิส มูริลโล่

ผลที่คาด ราชบุรี มิตรผล 3 – 1 นครราชสีมา มาสด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top