Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ทเวนเต้ vs ฮีเรนวีน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ทเวนเต้ vs ฮีเรนวีน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล ทเวนเต้ vs ฮีเรนวีน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เอฟซี ทเวนเต้ เปิดเปิดรังเหย้า เดอ โกรลช์ เวสเต้ ต้อนรับการมาเยือนของ ฮีเรนวีน โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแอ็นสเคอเด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี ทเวนเต้ ผลงานฤดูกาลนี้ถือว่าทำงานได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก หลังจากเลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูดสุด โดยฟอร์มการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปพ่ายให้ อูเทร็คท์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้เวลานี้ตกมาอยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมในเกมนัดนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง โฮเซ่ มาทอส และ ไอตอร์ กานตาลาเปียดรา เพียง 2 รายเท่านั้น นอกเหนือจากนี้สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกราย

ทีมเยือน ฮีเรนวีน ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้ได้พอใช้ แต่ตอนนี้เหมือนฟอร์มจะตกลงไปเยอะ โดยจากฟอร์ม 5 นัดหลังสุดนั้น เสมอ 2 และแพ้ 3 นัด ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า เอดีโอ เดน ฮาก มาด้วยสกอร์ 2-2 ทำให้ตอนนี้ยังคงรั้งที่ 10 ของตารางคะแนนอยู่เหมือนเดิม โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นเกมนัดนี้จะขาดแค่ วอร์เนอร์ ฮานน์ และ ยาน ราส ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ 2 รายเท่านั้น ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม คู่นี้ถือว่ามีความสูสีกันมากเวลานี้ โดยเจ้าบ้าน เอฟซี ทเวนเต้ ทีมพึงเลื่อนชั้นขึ้นมา ทำผลงานได้ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ แต่ฟอร์มตอนนี้ต้องบอกว่าพอไปวัดไปวาได้ แถมตอนนี้เล่นในถิ่นได้ดีซ่ะด้วย ส่วนทีมเยือน ฮีเรนวีน ตอนนี้เก็บชัยไม่ได้มา 8 นัดติด ฟอร์มในเวลานี้ดิ่งลงมาสุดๆ จากที่ช่วงแรกทำได้ดีมาตลอดแท้ๆ ถึงแม้ทีมเยือนจะมีคุณภาพทีมที่ดีกว่าแต่ถ้าในตอนนี้ฟอร์มทั้งสองทีมมีความสูสีอยู่พอกัน ดังนั้นเชื่อว่าสองทีมน่าจะทำได้ดีแค่แบ่งแต้มกันไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี ทเวนเต้ (3-5-2) : โจเอล ดรอมเมล (GK) : พิต บิเจนซานโด ซเก้นจูลิโอ เพิลเกซูเอโล – โจวานนี เทราพีโอริโอล บุสเกตส์แฮริส วุคคิชเจสซี่ บุสซ์กัลวิน เวอร์ดองค์ – เอมิล เบอร์เกรนโนอา แลง

ฮีเรนวีน (4-3-3) : ฟิลิป เบดนาเร็ก (GK) – ริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์สเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกเชเรล ฟลอรานุส – ร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ฮิคชาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมน – มิเชล แวน เบอร์เกนเยนส์ ออดการ์ดซิเดร่า อิคูเก้

ผลที่คาด เอฟซี ทเวนเต้ 1 – 1 ฮีเรนวีน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้