Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เคซี วาลไวก์ vs อูเทร็คท์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล อาร์เคซี วาลไวก์ vs อูเทร็คท์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล อาร์เคซี วาลไวก์ vs อูเทร็คท์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 เป็นโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าถิ่น อาร์เคซี วาลไวก์ เปิดบ้าน มานเดเมเกอร์ส สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ อูเทร็คท์ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 18.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าถิ่น อาร์เคซี วาลไวก์ ทีมบ๊วยของตารางคะแนน ผลงานในตอนนี้ยังไม่กระเตื้องขึ้นเลย เวลานี้รู้จักเพียงแต่คำว่าแพ้เท่านั้น โดยผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม ถือว่าโคตรจะหวยแตก ซึ่งผลงานในนัดล่าสุดนั้นแพ้คารังตัวเองให้ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ไปด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้เวลานี้มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยเพิ่มขึ้น 12 คะแนน สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นเป็นอย่างสุดๆ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เฮนริโก้ ดรอสท์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน อูเทร็คท์ ผลงานในซีซั่นนี้ถือว่าทำได้ดีใช้ได้ แต่ระยะนี้ดูจะเป๋ไปนิดหน่อย แต่ก็ฟื้นกลับมาได้เหมือนเดิม โดยจากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และเสมอ 3 นัด ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านตบ เอฟซี ทเวนเต้ มาด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เวลานี้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน แถมยังมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยเล็กอยู่นิดหน่อย โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาดนักเตะเจ็บอยู่ 3 ราย ได้แก่ แมร์เท่น เพย์สวิลเล็ม แจนเซน และ อาเดรียน ดัลมูร์ ส่วนนอกเหนือจากที่กล่าว ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน อาร์เคซี วาลไวก์ ปีนี้ดูท่าแล้วจะไม่น่ารอดพ้นในลีกสูงสุดแล้ว เพราะเวลานี้ยังเอาชนะใครไม่ได้มา 6 เกมติด เกมรุกตอนนี้มีเหมือนไม่มีแถมแนวรับก็รั่วสุดๆ ถือว่าอะไรก็สุดจะแย่ไปหมด แตกต่างจากทีมเยือน อูเทร็คท์ ทำผลงานได้ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดในช่วงนี้ แถมตอนนี้ไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อ ซึ่งดูแล้วฟอร์มดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดมาก ดังนั้นเกมนัดนี้ดูทรงแล้วเจ้าบ้านไม่น่าจะต้านทานฟอร์มที่ร้อนแรงของ อูเทร็คท์ ได้ไหว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ฟาเบียน สโปร์คสเลดสเตฟาน เวลคอฟ, ฮานเนส เดลโครอิกซ์พอล กูอัสเตน – ริชาร์ด ฟาน เดอ เวนเน่, ดาน เรียนสตร้า, คลินท์ เลมันส์ – ซิลล่า โซว์มาริโอ บิราเต้เอมิล ฮานเซ่นส์

อูเทร็คท์ (4-3-3) : เยอโรน ซูต (GK) – ฌอน ไคลแบร์อูร์บี้ เอมานูเอลสัน, จัสติน ฮุกมา, มาร์ก ฟาน เดอร์ มาเรล –  ซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีคอดัม มาเฮอร์, บาร์ท แรมเซลาร์ – กีราโน่ เคิร์ก, ฌอง คริสตอฟ บาเอเบ็คคริสตอฟเฟอร์ พีเตอร์สัน

ผลที่คาด   อาร์เคซี วาลไวก์  1 – 0 อูเทร็คท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้