Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 20.45 น. ที่เมืองไอน์โฮเฟ่น ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน คุมทีมโดยเออร์เนส เฟเบอร์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เริ่มกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งเก็บชัยมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว โดย 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ยังคงเกาะกลุ่มหัวตารางเอาไว้อย่างเหนียวแน่น โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกสามารถบุกไปเฉือนชนะ วิเทสส์ อาร์นเฮม มาได้ 1-0 ส่วนด้านความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ พวกเขายังคงขาดนักเตะคนเดิมคือ ดอนเยลล์ มาเล็น กองหน้าดาวซัลโวของทีม ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ทีมอันดับที่ 3 ของลีก กำลังอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงไม่มีใครสามารถหยุดได้เลย ไม่แพ้ใครมานานแล้ว โดยการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 5 นัดรวด โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีมท้ายตารางอย่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด มาด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนัดนี้จะขาด นิโคไล ยอร์เกนเซ่นหลุยส์ ซินิสเตร์ร่า และ เอริค เฟอร์นันโด บอตเตกิน ที่บาดเจ็บอยู่ทั้ง 3 ราย ส่วนคนอื่นที่ไม่ได้กล่าวฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดยหัวหอกตัวเก่ง สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ ที่จัดการทำไปแล้ว 14 ประตู กับอีก 7 แอสซิส

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มสดทั้งคู่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่แพ้ใครมาใน 3 เกมหลังซัดไปถึง 8 ประตู และโดนยิงเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น แถมยิ่งกว่านั้นการที่พวกเขาได้ลงเล่นในถิ่นมีสถิติที่โครตโหดกระโดดยิงฤดูกาลนี้ทุกรายการที่เล่นเป็นทีมเหย้าเคยแพ้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วน เฟเยนูร์ด ช่วงนี้ต้องบอกว่าเจอใครก็ได้ โดยพวกเขาเก็ยชัยมาได้ 7 เกมรวดไปแล้ว เป็นทีมที่มีแนวรุกดุดัน แต่เกมรับก็ยุ่ยเป็นกระดาษเปียกน้ำเช่นกัน ถึงอย่างไรก็ตามผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนโดยรวมก็ไม่ได้มีความโดดเด่นอะไร ออกจะทำได้ไม่ค่อยดีด้วย ดังนั้นยังเชื่อในพลังของผู้เล่นคนที่ 12 ของเจ้าบ้านจะส่งเสริมให้ พีเอสวี ดับความซ่าของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ลงได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สดาเนียล ชวาบนิค เฟียร์เกเฟอร์, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – พาโบล โรซาริโอ, ไรอัน โธมัส, ยอร์ริต เฮนดริกโมฮัมเหม็ด อิตัตตาเริน, แซม แลมเมอร์ส, โคดี้ ฆัคโป

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : จัสติน บีจ์โลว์ (GK) – ริค คาร์สดอร์ป, เอ็ดการ์ เอียมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตราออร์คูน โคคฌูเลรอย เฟอร์ – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์โรแบร์ต โบเชนิค, แซม ลาส์สสัน

ผลที่คาด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3 – 2 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้